Trải nghiệm đa sắc màu cùng Biofresh Đà Lạt

Khám phá Thứ 6, 28/04/2023 09:09:53 AM P.T

Mở rộng quy mô và chính thức đi vào hoạt động ở địa điểm mới, Biofresh tiếp tục hoàn chỉnh và đưa vào phục vụ nhiều dịch vụ du lịch sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp nông nghiệp sạch nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách đến với Đà Lạt.

Biofresh ra mắt trở lại với mô hình tích hợp nhiều dịch vụ mới

Vốn đã rất nổi tiếng với những trang trại dâu tây thơ mộng, Công ty TNHH Sinh học sạch Đà Lạt (Biofresh Đà Lạt) với mô hình tích hợp dịch vụ mới đã thu hút sự quan tâm của du khách đến vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng. Trên diện tích gần 20 ha, thuộc Tiểu khu 151B, đường Ngô Gia Tự, phường 12, TP Đà Lạt, Biofresh nổi bật với không gian nghỉ dưỡng xanh mát, nằm gọn dưới những tán cây trên đồi thông.

Nhiều loài động vật dễ thương được thả tự do trong môi trường tự nhiên tại đây

Không chỉ có những trang trại chuyên canh dâu tây công nghệ cao theo quy trình công nghệ của Pháp mà nơi đây còn có nhưng khu nhà kính chuyên trồng luân canh cà chua beef, xà lách, phúc bồn tử và các loại rau ngắn ngày. Hãy làm ngay một hành trình tham quan khép kín từ nông trại công nghệ cao, đến nhà máy sản xuất và showroom quà tặng đặc sản Đà Lạt vô cùng chất lượng. Hầu hết các nông sản sạch sẽ được chế biến và sản xuất tại chỗ theo dây chuyền hiện đại cho ra các sản phẩm mứt, trái cây sấy, trà thảo dược, nước ép các loại… rất được hệ thống nhà hàng khách sạn uy tín tin dùng. Biofresh còn có các lớp học và trải nghiệm nông nghiệp cho trẻ em và những người yêu thích sản phẩm xanh sạch thật bổ ích và ý nghĩa, với mức chi phí chỉ từ 80.000-100.000 đồng, đã bao gồm một phần nước uống tự chọn.

Không gian check-in ngập tràn màu sắc cỏ cây và các giống hoa rực rỡ

Chủ nhân Nguyễn Thị Bích Thủy cho biết sau hơn hai năm đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật theo thiết kế; quy hoạch từng phân khu cảnh quan, phân khu sản xuất gắn với chế biến, kinh doanh và dịch vụ du lịch thì dự án du lịch canh nông mới - thương hiệu Bio Fresh tự hào là một trong những điểm đến chạm đến du khách bởi hai tiêu chí xanh và bền vững.

Quét mã QR code của Biofresh, du khách sẽ tiếp cận thông tin tất cả các giống cây đẹp lạ hiện hữu

Khu đồi thông Biofresh Farm còn được ưu tiên bao phủ các khoảng không xanh bằng nhiều giống hoa trái đẹp, lạ mắt từ châu Âu, châu Mỹ. Lạc bước khi dạo quanh Biofresh, du khách sẽ cực kỳ thích thú khi được chứng kiến khoảng 3.500 gốc hoa hồng Pháp đù màu khoe sắc cùng cây hoa mộc lan Pháp,  cây bạch đàn cầu, cây hoa anh đào Nhật, cây phong … cùng hơn 20 gốc mai anh đào cổ thụ Đà Lạt. Biofresh đã tích hợp thông tin về các giống cây lạ và đặc điểm qua mã QR code để du khách có thêm thông tin chỉ qua một cú click. Du khách sẽ được cùng tìm hiểu thông tin qua trải nghiệm số và chiêm ngưỡng bộ sưu tập hoa trái đa chủng loại đang thay nhau quanh năm tô điểm cho sức sống của cảnh quan sinh thái nơi đây.

Không gian cắm trại và thư giãn lý tưởng cho các nhóm bạn yêu thiên nhiên và sự lãng mạn

Nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn mà muốn được bình yên tận hưởng không gian tuyệt đẹp của Đà Lạt thì Biofresh chính là sự lựa chọn lý tưởng. Tham quan và check in tại muôn vàn góc sống ảo “triệu like”, du khách còn có thể tận hưởng những bữa ăn lãng mạn, tuyệt hảo được chính đầu bếp 5 sao chế biến hầu hết bằng nguyên liệu sạch của Biofresh. Ngoài các khu nhà farm stay kiểu Nhật ngắm toàn cảnh rừng thông thì các nhóm bạn trẻ còn có thể cắm trại qua đêm theo hình thức glamping - một xu hướng du lịch mới liên kết giữa những trải nghiệm cao cấp và thiên nhiên.

Nhân rộng mô hình hướng đến một vùng hoa, trái công nghệ cao nhiều triển vọng ở Đà Lạt, một Biofresh đa sắc màu, tươi trẻ và đầy những trải nghiệm sống sẽ giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường qua mô hình chuẫn mực, luôn sẵn sàng chào đón du khách bốn phương. Nhất là những tầm hồn trót si mê Đà Lạt, Biofresh vẫn còn nhiều bí ẩn thú vị dành riêng cho những ai ghé đến nơi đây để cùng sống và cùng yêu Đà lạt như cách mà Biofresh vẫn luôn tin yêu.

Ý kiến bạn đọc