Trái tim nhân ái của Á hậu 3 Miss Grand International 2021

Starlight Chủ nhật, 05/12/2021 23:35:22 PM Theo Lao động

Á hậu 3 Miss Grand International 2021 Vivianie Diaz-Arroyo thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, tích cực hỗ trợ để mang đến cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng người khiếm thính.

Giữa một dàn mỹ nhân tham gia Miss Grand International 2021, Vivianie Diaz-Arroyo, người đẹp sở hữu trái tim nhân ái đã chạm đến cảm xúc của rất nhiều người. Đại diện Puerto Rico luôn được đánh giá cao trong cuộc thi và giành vị trị Á hậu 3 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. 

Miss Puerto Rico là người duy nhất tích hợp ngôn ngữ ký hiệu trong bài phát biểu của mình. Vivianie Diaz-Arroyo đã nói về quyền công dân, bảo vệ con người trước nạn phân biệt chủng tộc và giới tính. Cô cũng chia sẻ về sự hoà nhập, các quyền mà chúng ta phải được nhận như nền giáo dục tốt, sức khỏe và sự an toàn. 

Vẻ đẹp cuốn hút của Á hậu 3 Miss Grand International 2021. Ảnh: MGI

Vẻ đẹp cuốn hút của Á hậu 3 Miss Grand International 2021. Ảnh: MGI

Tân Á hậu 3 được biết đến với hình ảnh người đẹp có trái tim nhân ái. Vivianie thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, mới đây đã đứng ra kêu gọi quyên góp và hỗ trợ cho Haiti sau trận động đất 7,2 độ Richter hồi tháng 8. Đại diện Puerto Rico rất quan tâm đến người khiếm thính, tích cực trong các hoạt động xã hội mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng kém may mắn này. 

Miss Grand Puerto Rico 2021 khẳng định: “Tôi là một người rất ý thức và tin rằng lời nói đi kèm với hành động là chìa khóa cho một ngày mai ý nghĩa”.

Vivianie Diaz-Arroyo, 22 tuổi, người gốc San Juan. Cô có bằng Cử nhân về Quan hệ công chúng, Tiếp thị và Sản xuất Sự kiện tại Đại học Puerto Rico del Sagrado Corazón. Hiện, người đẹp đang tiếp tục theo học chương trình Quản trị Kinh doanh tại Cơ sở Río Piedras của Đại học Puerto Rico.

 

Á hậu 3 Vivianie Diaz-Arroyo luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, đặc biệt là các hoạt động xã hội cho cộng đồng người khiếm thính. Ảnh: MGI

Á hậu 3 Miss Grand International 2021 từng đạt nhiều thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế như: Miss Grand Puerto Rico 2021, Miss Teen Universe, Miss Pre-teen Model Fashion, Miss Latin International,…

Cô lọt Top 10 tại Miss Universe Puerto Rico 2019 và nhận 2 giải thưởng đặc biệt là Best Total Look và L'Oreal Woman of Valor Award vì cộng đồng người khiếm thính. Vivianie có thể nói thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha và Ngôn ngữ ký hiệu.

Một số hình ảnh của Á hậu 3 Vivianie Diaz-Arroyo tại Miss Grand International 2021: 

 

 

 

 

 

 

 

Á hậu 3 Vivianie Diaz-Arroyo khoe sắc rạng ngời tại Miss Grand International 2021. Ảnh: MGI

Ý kiến bạn đọc