Trần Kiều Ân chia sẻ khi bị chê già, ế

Starlight Chủ nhật, 13/10/2019 13:39:34 PM Theo Zing

Trần Kiều Ân trải lòng khi mãi độc thân, bị chê cưa sừng làm nghé. Nữ diễn viên cho biết cô nhận những lời mỉa mai về ngoại hình, tuổi tác hàng ngày.

Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 1
Theo Sina, Trần Kiều Ân hiện tại đang tham gia show Tình yêu của con gái 2. Nữ diễn viên là người duy nhất không có người yêu và phải để chương trình ghép cặp với người khác, dù cô hơn các thành viên khác khá nhiều tuổi.
Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 2
Trong show, mối quan hệ của Trần Kiều Ân và khách mời cũng không khả quan, nữ diễn viên chủ yếu chia sẻ tình trạng độc thân của cô và những phiền phức mà cô gặp phải khi ngày càng lớn tuổi.
Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 3
"Tôi từng có thời điểm buông lỏng bản thân, trở nên mập mạp. Sau đó bị khán giả chê cười là vừa già vừa béo, còn gọi tôi là dì Trần. Nhưng con người ai mà không già chứ", Trần Kiều Ân chia sẻ.
Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 4
Hiện Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 40. Cô khó có thể tìm thấy các kịch bản phù hợp với tuổi tác của mình nếu nội dung chỉ xoay quanh tình yêu. Diễn xuất của người đẹp lại bị đánh giá hạn chế không đủ để thể hiện các vai diễn gai góc.
Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 5
"Hai năm nay tôi không đóng phim thần tượng nữa. Khi diễn các nhân vật như vậy, mọi người chê bai rất nhiều, nói tôi từng tuổi này rồi còn cưa sừng làm nghé, giả vờ đáng yêu, không có lời công kích ác ý nào mà tôi chưa từng nghe qua", nữ diễn viên nói về những khó khăn trong sự nghiệp của mình.
Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 6
Cô cũng cho biết những người xung quanh thường xuyên nhắc nhở rằng cô đã 40 tuổi rồi, sẽ nhanh chóng bước sang ngưỡng U50 và luôn hỏi tại sao cô không chịu lập gia đình. Họ còn tỏ thái độ bất ngờ khi nữ diễn viên tham gia show hẹn hò ở tầm tuổi lớn như vậy.
Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 7
Người đẹp khẳng định, đây là sự bất công dành cho các diễn viên nữ: "Chẳng có ai nói về tuổi tác của các diễn viên nam. Từ khi nào giá trị của người diễn viên nằm ở độ tuổi và sự trưởng thành của cô ấy".
Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 8
Đối mặt với những ý kiến tiêu cực, Trần Kiều Ân bình thản: "Tôi chẳng cần che giấu tuổi tác, sẽ có người nhắc nhở tôi đã 40 tuổi. Tôi cũng chưa vội kết hôn, sinh con. Nếu gặp định mệnh của mình thì tôi sẽ suy nghĩ. Hiện tại, tôi hạnh phúc với cuộc sống độc thân".
Tran Kieu An chia se khi bi che gia, e hinh anh 9
Trần Kiều Ân từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp Trần Kiều Ân tiếp tục lên như diều gặp gió. Cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ vai Đông Phương Bất Bại của phim Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm Tú trong phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Từ bỏ em giữ chặt em.
Ý kiến bạn đọc