Trần Pháp Dung tái hợp đài TVB, hạnh phúc với đời độc thân

Starlight Thứ 2, 08/01/2024 23:03:56 PM Theo Báo Phụ Nữ

Hoa hậu Hồng Kông 1989 vẫn dành phần lớn thời gian cho công việc, chăm sóc gia đình lớn và quen với cuộc sống độc thân.

Trần Pháp Dung năm nay 58 tuổi

Trần Pháp Dung năm qua quay lại với TVB, trong phim Điệu nhảy khuynh thành. Vai diễn má mì Sa Tịnh Hà của cô được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cô lọt top 10 nữ diễn viên được yêu thích của TVB tại giải thưởng TVB thường niên, sắp trao giải vào ngày 14/1 tới đây.

Trần Pháp Dung nói cô cảm thấy may mắn khi có được cơ hội này. Hoa hậu Hồng Kông 1989 cho rằng nếu lọt top 5 thì càng vui, nhưng nếu không cũng chẳng sao. “Không phải tôi có niềm tin sẽ chiến thắng, mà luôn có niềm tin để tiến về phía trước”, Trần Pháp Dung nói. 

Nữ diễn viên cũng cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, bạn bè, người thân trong suốt thời gian qua.

 

“Thắng chắc chắn sẽ rất vui, nhưng thua cũng là một trải nghiệm. Hãy thử dù kết quả thế nào đi chăng nữa. Tận hưởng hạnh phúc của quá trình làm việc, tại sao không? Riêng tôi thấy mình đã chiến thắng chính bản thân”, Trần Pháp Dung nói thêm. Điều khiến cô thấy vui là mọi người đang nỗ lực để phát triển thị trường phim ảnh. 

Ban đầu, Trần Pháp Dung từ chối vai diễn này, vì bận chăm sóc cha khi dịch bệnh đang ở đỉnh điểm. Sau khi tình hình ổn định, TVB lại liên hệ, Trần Pháp Dung sắp xếp được công việc nên nhận lời. Năm nay, ngoài phim ảnh, Trần Pháp Dung hào hứng khi có trải nghiệm mới với vai trò MC, tham gia các chương trình truyền hình. 

Trần Pháp Dung từng đóng nhiều phim nổi tiếng của TVB thập niên 1990

Dịp này, Trần Pháp Dung cũng nói về cuộc sống cá nhân. Cô tiết lộ bạn bè đặt biệt danh cho mình là “Hoa hậu internet”, bởi Trần Pháp Dung rất ham học hỏi những kiến thức mới lạ. Theo hoa hậu, điều gì chưa biết, cô sẽ tìm hiểu đến cùng. Vì thế, Trần Pháp Dung được bạn bè tin tưởng để hỏi ý kiến nhiều việc, kể cả lịch trình du lịch, chi phí đậu xe tại sân bay… Có người còn đùa muốn thuê Trần Pháp Dung làm thư ký, quản gia.

Trần Pháp Dung cho biết bản thân là người sống theo khuôn khổ. “Khi mọi người đi lặn, tôi sẽ đếm thành viên lúc trước và sau khi lặn xong. Khi mọi người uống rượu, tôi sẽ không, vì muốn tỉnh táo để biết tất cả đều về nhà an toàn”, Trần Pháp Dung nói.

Hoa hậu Hồng Kông 1989 thích ở bên bạn bè, chăm sóc gia đình. Cô đã quen với cuộc sống độc thân, nên không sợ cô đơn. Có lúc, Trần Pháp Dung ở một mình trong nhiều ngày. Cô cũng có thể không ra đường trong vài ngày, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình lớn, chơi với thú cưng, xem phim truyền hình… “Hãy làm những gì bạn thích, ăn những gì bạn muốn, và đối xử tốt với bản thân ngay cả khi bạn ở một mình”, Trần Pháp Dung nêu quan điểm.

Trần Pháp Dung đưa cha đi du lịch

Theo cô, có thể một thời điểm nào đó cô sẽ gặp người mà mình yêu thương, có thể hẹn hò hoặc kết hôn, nhưng trước tiên phải là một người phụ nữ độc thân hạnh phúc. Trần Pháp Dung cũng trải qua một vài mối quan hệ, nhưng kín tiếng. Khi chia tay, cô vẫn giữ những suy nghĩ tích cực về người cũ. 

Trần Pháp Dung bắt đầu đóng phim từ năm 1990. Phim cô từng tham gia như: Người nơi biên giớiNhân vật phong vân… đều thuộc nhóm phim có rating cao của đài TVB. 

 

Ý kiến bạn đọc