Trần Pháp Dung tuổi 54 tìm vui với chó mèo

Starlight Thứ 4, 28/07/2021 22:10:14 PM Theo Ngôi sao, Sohu

HONG KONG - Diễn viên Trần Pháp Dung được cánh paparazzi chụp ảnh khi cho chó mèo hoang ở công viên ăn hôm 27/7.

Các tay săn ảnh ghi được cảnh Pháp Dung cùng một số người bạn của mình xuất hiện tại một khu công viên. Cô để tóc tomboy, ăn mặc bụi bặm, tay xách theo một túi đồ ăn. Sau khi đến công viên, cô rải đồ ăn ra cho bầy mèo hoang. Dường như đã quen "hơi", lũ mèo dạn dĩ tiếp cận diễn viên rồi ăn thức ăn cô bày ra. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên có ý định bế một con mèo lên, nó lập tức cảnh giác cào vào tay cô, gây chảy máu. Theo tờ Sohu, cứ đều đặn hàng tuần, Trần Pháp Dung sẽ đến đây cho chó mèo hoang ăn như thói quen.

Pháp Dung đến công viên cho mèo ăn.

Pháp Dung đến công viên cho mèo ăn.

Diễn viên trở thành người cứu đói cho bầy mèo hoang.

Diễn viên trở thành "người cứu đói" cho bầy mèo hoang.

Từng là nữ thần của giới giải trí Hong Kong nhưng những năm gần đây, Trần Pháp Dung dần vắng bóng trên màn ảnh. Cách đây không lâu cô xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ và giải thích lý do tại sao lại trở nên mờ nhạt như vậy. Diễn viên tiết lộ có vấn đề nghiêm trọng về dạ dày, cô thường bị trào ngược dạ dày mỗi khi đi đóng phim. Diễn viên đùa rằng đạo diễn còn hỏi cô "có thai à" khi thấy cô liên tục nôn mửa. Sau đó, bác sĩ khuyên cô không nên tiếp tục làm việc quá sức. Vì lý do thể chất, cô quyết định giảm tần suất quay phim.

Giảm bớt công việc đóng phim, cuộc sống của Pháp Dung xoay quanh các hoạt động đời thường, thi thoảng cô gặp gỡ bạn bè, đến chơi với con của các đồng nghiệp thân thiết như Thái Thiếu Phân, Hồng Hân. Dù ít đóng phim, Pháp Dung nói nếu có kịch bản hấp dẫn, cô vẫn sẽ suy nghĩ.

Pháp Dung khoe ảnh tụ tập bạn bè.

Pháp Dung khoe ảnh tụ tập bạn bè.

Hồi tháng 6, cô sang Đại lục tham gia một chương trình truyền hình. Cô còn đảm nhận vai trò dẫn show và được khán giả yêu thích. Trên trang cá nhân, diễn viên cho biết đã tiêm phòng Covid-19 để an tâm làm việc.

Trần Pháp Dung giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi hoa hậu Hong Kong vào năm 1989 khi 22 tuổi. Một năm sau khi đăng quang, cô ký hợp đồng diễn xuất với đài TVB. Hoa hậu từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình của đài TVB như Perfect Girls, God of Gamblers II, Tiểu Bảo và Khang Hy, Bí mật hổ phách Quan âm, Thiên đường... Cô từng hẹn hò Nghê Chấn (chồng hiện tại của Châu Huệ Mẫn), tỷ phú Hong Kong Hứa Tấn Hanh, nam diễn viên Dương Tuấn Nghị, doanh nhân Chu Minh... nhưng không mối tình nào trọn vẹn. Hiện tại, ở tuổi ngoài 50, cô độc thân.

Ý kiến bạn đọc