Trấn Thành bị trêu 'nhan sắc xuống cấp'

Hậu trường Thứ 6, 30/07/2021 22:41:43 PM Theo Ngôi sao

MC Trấn Thành tăng cân trông thấy, để râu và tóc dài nên bị fan trêu 'nhan sắc xuống cấp' vì ở nhà quá lâu.

Hôm 29/7, Trấn Thành đăng tải trên Instagram cá nhân ảnh selfie cùng mèo cưng khi ở nhà tránh dịch. Trong ảnh, nam MC trông già hơn trước khi để tóc dài và râu. Fan cũng trêu anh "nhan sắc xuống cấp" sau thời gian dài ở nhà tránh dịch. Nhiều ý kiến khuyên Trấn Thành nên cắt tóc ngắn và cạo râu vì để dài không hợp.

Trấn Thành chụp ảnh cùng mèo cưng khi ở nhà tránh dịch.

Trấn Thành chụp ảnh cùng mèo cưng khi ở nhà tránh dịch.

Vài ngày trước, Hari Won đăng video quay lén cảnh ông xã nhún nhảy, hát karaoke tại nhà riêng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng nhận xét ngoại hình của Trấn Thành "xuống dốc không phanh", thậm chí "hai lúa". Thấy chồng bị chê, Hari Won lập tức lên tiếng giải thích: "Thời điểm này thà hai lúa còn ok hơn. Ra ngoài bị Covid. Có anh thợ tóc quen nhưng mình cũng phải biết tình hình bây giờ là gì nên không nhờ cắt. Và hiện tại phải chịu thôi".

Trấn Thành trong video được bà xã Hari Won đăng tải.

Trấn Thành trong video được bà xã Hari Won đăng tải.

Hiện tại, TP HCM đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, mọi người chỉ được phép ra ngoài khi có lý do chính đáng. Nhiều sao Việt như Bảo Thanh, hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Thu Trang... đã trổ tài cắt tóc cho chồng tại nhà vì không thể đến salon trong thời gian này.

Ý kiến bạn đọc