Trấn Thành không 'cà khịa' Sơn Tùng

Hậu trường Thứ 3, 26/01/2021 00:00:24 AM Theo Ngôi sao

MC Trấn Thành bức xúc khi nhiều người lấy lại phát ngôn 'thương em' của mình nhiều năm trước và suy diễn anh 'cà khịa' Sơn Tùng M-TP.

Hôm 24/1, phát ngôn của Trấn Thành nhiều năm trước trên truyền hình bất ngờ bị nhiều khán giả đào lại. "Sau này nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cuối cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em vì chữ thương nặng lắm", nam MC từng nói. Nhiều người không rõ thực hư nên cho rằng Trấn Thành đang "cà khịa" Sơn Tùng. Để tránh bị hiểu nhầm, nam MC đã lên tiếng đính chính. Anh bức xúc viết: "Tôi lạy mấy thánh khảo cổ ba lạy. Tự nhiên lôi đâu một câu tôi nói cách đây 3-4 ngàn năm rồi vu tôi cà khịa người khác. Để tôi yên đi mà".

MC Trấn Thành.

MC Trấn Thành.

Trước đó, trong đêm diễn tối 23/1, Sơn Tùng M-TP đã có chia sẻ về duyên phận gây chú ý trước khi thể hiện hit mới Chúng ta của hiện tại. Anh nói: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh, anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Giữa ồn ào tình cảm, chia sẻ này của nam ca sĩ được cho là nhắn tới Thiều Bảo Trâm và tiếp tục nhận nhiều tranh cãi. Fan bênh vực Sơn Tùng cho rằng chuyện tình cảm là duyên nợ, khi đã hết duyên nợ thì đành chấp nhận "đường ai nấy đi". Hơn nữa chuyện tình cảm chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nguyên nhân, người ngoài không nên suy đoán và đổ lỗi cho Sơn Tùng phụ bạc bạn gái lâu năm vì người thứ ba. Tuy nhiên nhiều người vẫn chỉ trích nam ca sĩ và thương cảm cho Thiều Bảo Trâm vì nhiều năm yêu Sơn Tùng nhưng không được công khai, chia tay cũng trong im lặng.

Ý kiến bạn đọc