Trấn Thành, Lan Ngọc tham gia Running Man bản Việt mùa đầu tiên

Hậu trường Thứ 5, 21/02/2019 14:55:07 PM Theo Zing

"Running Man" Việt có tên "Chạy đi chờ chi" với sự tham gia của 7 nghệ sĩ là Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát.

Sau khi gây bão tại Hàn Quốc và Trung Quốc, Running Man đã được Việt Nam mua bản quyền phát sóng. Tin tức ngày nhanh chóng khiến cộng đồng những người hâm mộ show thực tế có lịch sử lâu đời tại Hàn Quốc mong chờ. Ngày 21/2, 7 thành viên chính thức của Chạy đi chờ chi đã chính thức xuất hiện.

Các thành viên chính gồm 7 cái tên nổi bật trong giới giải trí Việt và đang được rộng rãi khán giả yêu thích như Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát.

 Là phiên bản Việt hóa của chương trình từ Hàn Quốc, nhưng phía sản xuất khẳng định điểm nhấn của chương trình Chạy đi chờ chi, cũng giống như tên gọi, sẽ là chương trình đậm chất Việt Nam.

Tran Thanh, Lan Ngoc tham gia Running Man ban Viet mua dau tien hinh anh 1
'Chạy đi chờ chi' lúc đầu chỉ công khai tên của 3 thành viên là Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Trương Thế Vinh.

Có thể thấy với những gương mặt thành viên như vậy, Trấn Thành sẽ đảm nhiệm vị trí của "MC quốc dân" Yoo Jae Suk. Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân duy nhất giống như vai trò của Song Ji Hyo trong phiên bản gốc.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Jun Phạm đều là những nghệ sĩ trẻ có khả năng tạo tiếng cười duyên dáng, sở hữu lượng fan đông đảo. Trong khi đó, Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh lại thể hiện nét nam tính, lực lưỡng.

Chạy đi chờ chi dự kiến được phát sóng từ tháng 4 với số lượng 15 tập.

Ý kiến bạn đọc