Trấn Thành mải mê làm phim, Hari Won đến tận trường quay thăm vì nhớ chồng

Hậu trường Chủ nhật, 16/02/2020 23:05:06 PM Theo Dân Việt

Tranh thủ Trấn Thành có thời gian giải lao ít ỏi, Hari Won đến tận trường quay để chăm sóc, động viên.

Mới đây, ê-kip sản xuất web – drama “Bố già” công bố đoạn clip hậu trường, hé lộ công đoạn chuẩn bị, quá trình ghi hình của phim. Qua clip này, khán giả có thể hiểu được phần nào sự vất vả của dàn diễn viên và đoàn phim.

Mở đầu clip là hình ảnh đoàn phim đang chuẩn bị cho cảnh quay trong căn nhà lụp xụp tại Nha Trang. Một vị khách bất ngờ ghé thăm là Hari Won. Vừa gặp Trấn Thành, cô lập tức ôm lấy anh. Hari Won nũng nịu về việc hai ngày không được gặp Trấn Thành bởi lịch ghi hình của anh dày đặc. Nữ ca sĩ phải đích thân đến tận địa điểm quay phim để thăm chồng trong giờ giải lao.

tran thanh mai me lam phim, hari won den tan truong quay tham vi nho chong hinh anh 1

tran thanh mai me lam phim, hari won den tan truong quay tham vi nho chong hinh anh 2

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, Hari Won dành nhiều sự chăm sóc, quan tâm cho Trấn Thành. Cô không quên động viên tinh thần anh trong quá trình thực hiện dự án web – drama “Bố già”. Cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Clip hậu trường cũng ghi lại toàn bộ quá trình làm việc của ê-kip “Bố già”. Họ phải làm việc trong một không gian nhỏ hẹp, điều kiện khó khăn. Thậm chí, với điều kiện thời tiết không thuận lợi, họ vẫn phải làm việc bất kể ngày đêm cho kịp tiến độ ghi hình. Dù căng thẳng, áp lực nhưng từng thành viên trong đoàn phim vui đùa để không khí đoàn phim không trở nên nặng nề.

tran thanh mai me lam phim, hari won den tan truong quay tham vi nho chong hinh anh 3

tran thanh mai me lam phim, hari won den tan truong quay tham vi nho chong hinh anh 4

Đầu tháng 1/2020, web – drama “Bố già” của Trấn Thành ra mắt. Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hari Won, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, diễn viên Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ… Ngoài ra, phim còn tạo cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ được đến gần hơn với công chúng như: Huỳnh Ân, Tuấn Trần…

Ngay sau khi ra mắt, “Bố già” lập tức “làm mưa làm gió” trên thị trường phim mạng đầu năm 2020. Với sự đầu tư khủng, có sự góp mặt của dàn diễn viên ấn tượng và nội dung sâu sắc, phim của Trấn Thành “càn quét” Youtube, nắm giữ nhiều vị trí cao trên top trending Youtube Việt Nam.

tran thanh mai me lam phim, hari won den tan truong quay tham vi nho chong hinh anh 5

Cụ thể, tập 1 “Bố già” xác lập kỷ lục lọt top trending nhanh nhất trong lịch sử Youtube Việt chỉ sau 3 giờ 30 phút công chiếu. Nó còn giúp kênh Youtube của nam danh hài cán mốc 3 triệu người đăng ký theo dõi. Nối tiếp thành công của tập đầu tiên, tập 2 “Bố già” xác lập kỷ lục có lượt xem trực tuyến nằm trong top 1 web – drama Việt Nam và top 5 video thế giới trên Youtube. Tập 3,4 cũng nhanh chóng nắm giữ vị trí top 1 trending Youtube Việt.

Mặc dù vấp phải nhiều tranh cãi từ dư luận, tập 5 “Bố già” vẫn lập được thành tích khủng khi có gần 500 ngàn lượt người xem công chiếu, tập phim ngay sau đó cũng leo lên top 3 thịnh hành của Youtube.

Ý kiến bạn đọc