Trấn Thành ôm chặt Hari Won

Hậu trường Thứ 6, 05/06/2020 23:04:23 PM Theo Ngôi sao

MC Trấn Thành nhiều lần thể hiện tình cảm, sự thân mật với bà xã Hari Won khi cả hai tham gia show truyền hình mới.

Hari Won xinh tươi, rạng rỡ đi làm giám khảo chương trình Siêu tài năng nhí. Cô rất vui được ngồi ghế nóng cùng ông xã Trấn Thành.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hari Won xinh tươi, rạng rỡ đi làm giám khảo chương trình 'Siêu tài năng nhí'. Cô rất vui vì được ngồi ghế nóng cùng ông xã Trấn Thành.

[Caption] Bên cạnh Gil Lê, cặp đôi vàng của showbiz Việt Trấn Thành - Hari Won chính là hai gương mặt giám khảo cố định của Siêu Tài Năng Nhí. Lập gia đình đã lâu và rất yêu trẻ nhỏ, Trấn Thành - Hari Won đã vận dụng kinh nghiệm sống, kiến thức mình tìm hiểu để trở thành cha mẹ trong tương lai nhằm giúp các bạn nhỏ bộc lộ hết năng lực và ủi an, động viên các em vượt qua những chướng ngại trong cuộc sống. Tại Siêu Tài Năng Nhí, khán giả sẽ được lần lượt chứng kiến Trấn Thành - Hari Won hy sinh thân thể lẫn tài sản để các em nhỏ khoe tài. Ngoài ra, đôi nghệ sĩ còn nhiều lần giải gỡ những vướng mắc trong mối quan hệ bạn bè, cha mẹ của các em. Trấn Thành chia sẻ: Chúng tôi sẽ chào đón tất cả mọi thể loại tài năng, cùng những câu chuyện của các bạn nhỏ đã vượt qua khó khăn về điều kiện cơ thể, điều kiện gia đình. Các cháu phải tự vượt lên những nỗi sợ của mình để chinh phục đỉnh cao tại chương trình.

Trên trường quay, MC nổi tiếng nhiều lần ôm vợ trong khi Hari Won hơi ngượng ngùng. Dù chưa làm cha, Trấn Thành vẫn tự tin anh đủ kiến thức và hiểu tâm lý trẻ nhỏ để cùng Hari Won đồng hành, hỗ trợ các bé vượt qua những thử thách của show này.

Trấn Thành choàng vai ôm vợ, ghé sát trò chuyện cùng cô trong giờ nghỉ giải lao.

Trấn Thành choàng vai ôm vợ, ghé sát trò chuyện cùng Hari trong giờ nghỉ giải lao.

Hoa hậu Khánh Vân làm giám khảo khách mời ở tập đầu, bên cạnh hai giám khảo chính Trấn Thành - Hari Won.

Hoa hậu Khánh Vân làm giám khảo khách mời ở tập đầu, bên cạnh hai giám khảo chính Trấn Thành - Hari Won.

Minh Hằng diện váy hiệu đi ghi hình.

Minh Hằng diện váy hiệu đi ghi hình.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện phong cách công sở đi xem các em nhỏ tranh tài.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện với 'cây' trắng phong cách công sở.

[Caption]Là gương mặt được yêu thích nhất nhì mạng xã hội Gil Lê sẽ đảm nhận vai trò host chính của chương trình. Trong đợt quay hình đầu tiên, Gil Lê chia sẻ Siêu Tài Năng Nhí khiến mình vô cùng vất vả vì phải giữ bình tĩnh trước tài năng xuất sắc và khả năng vượt khó kiên cường của các bạn nhỏ. Nhiều lúc, tâm trạng của Gil bị hoà trộn giữa phấn khích lẫn xúc động vì yêu thích màn trình diễn một nhưng cảm kích tinh thần sống của các bé đến mười. Không những thế, Gil Lê còn dành nhiều thời gian để tìm hiểu tâm lý thiếu nhi, được Trấn Thành hỗ trợ cách lấy lòng các bé để hoàn thiện vai trò quan trọng của mình. Tại phim trường, Gil Lê liên tục nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt vì lối trò chuyện dễ mến cùng ngoại hình sang chảnh, bảnh bao của mình. Thậm chí, nhan sắc của Gil Lê còn khiến các bạn nhỏ nhầm lẫn là soái ca, gọi là chú ngay trên sân khấu. Dù bị nhầm lẫn nhưng Gil Lê vẫn vui vẻ dù các nghệ sĩ khác ra sức đính chính giúp mình.

Gil Lê giữ vị trí host, cầm trịch chương trình. 'Nhiều lúc, tâm trạng tôi bị hoà trộn giữa cảm xúc phấn khích lẫn xúc động vì vừa yêu thích màn trình diễn vừa cảm phục nghị lực của các em nhỏ mới lên 10 tuổi', Gil Lê nói. Với kiểu ăn mặc và phong cách nam tính, Gil Lê bị một số bé gọi nhầm là 'chú'.

Biên đạo John Huy hào hứng với gameshow dành cho thiếu nhi.

Biên đạo John Huy hào hứng với gameshow dành cho thiếu nhi.

[Caption] Siêu Tài Năng Nhí là chương trình truyền hình đề cao mọi khả năng của thiếu nhi - thiếu niên lần đầu được sản xuất ở Việt Nam. Vượt qua khuôn khổ của một show tài năng, Siêu Tài Năng Nhí còn là nơi truyền tải nghị lực sống, tinh thần lạc quan vượt qua những thử thách cuộc đời của các em thiếu nhi trên khắp đất nước. Không có sự ganh đua, thi đấu, mỗi bạn nhỏ đến với chương trình là một màu sắc hoàn toàn riêng biệt, tự tin chia sẻ khả năng của mình trước mọi người. Với format gốc từ Thái Lan, chương trình hứa hẹn sẽ là một gia vị mới cho đời sống thưởng ngoạn, đồng thời mang giá trị nhân văn đến khán giả Việt.

Ca sĩ Trúc Nhân cũng góp mặt trong dàn nghệ sĩ tham gia sân chơi này. 'Siêu tài năng nhí' phát sóng vào 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 18/6.

Ý kiến bạn đọc