Trấn Thành phản hồi khi bị đồn đoán không thể có con

Hậu trường Thứ 7, 14/08/2021 23:09:48 PM Theo Ngôi sao

MC Trấn Thành lên tiếng phủ nhận tin đồn không thể có con và giải thích 'không phải vì tôi không thể, mà là tôi không muốn'.

Thời gian qua, Hari Won bị đồn đoán đang mang thai con đầu lòng vì cô trông mũm mĩm hơn trước. Nữ ca sĩ cũng thường diện trang phục suông rộng che dáng thay vì ôm sát như trước. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành giải thích cô diện đồ rộng cho thoải mái vì tăng cân trong mùa dịch.

Mới đây khi xuất hiện trong chương trình Thành phố 18h, Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định mình và bà xã chưa có con. Nam MC cũng đáp trả đồn đoán của anti-fan cho rằng bản thân không thể có con. "Tôi biết có nhiều anti-fan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Không phải vì tôi không thể, mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bao bọc của bố mẹ", anh nói

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trước đây, Hari Won cũng từng bị nói khó có con khiến Trấn Thành tức giận. Anh khẳng định thông tin này hoàn toàn sai sự thật và gây hiểu lầm cho nhiều người. Điều này cũng khiến bà xã anh bị tổn thương, ảnh hưởng lớn đến tinh thần của cô và cả gia đình hai bên. "Nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống vợ chồng tôi. Quá nhiều người trong gia đình gọi điện thoại hỏi thăm rồi lo lắng đủ thứ. Nó làm cuộc sống chúng tôi rối loạn lên", Trấn Thành chia sẻ.

Nam MC nổi tiếng yêu chiều vợ của showbiz Việt một lần nữa khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả".

Ý kiến bạn đọc