Trần Tiểu Vy chuẩn Hoa hậu

Chuyện 24h Thứ 6, 14/02/2020 23:15:09 PM Theo Dân Việt

Trong khi nhiều người đẹp lên kế hoạch đi chơi, hẹn hò, khoe ảnh nhận quà từ một nửa nhân ngày Valentine thì Hoa hậu Tiểu Vy có hành động siêu dễ thương.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy là một trong những người đẹp của showbiz Việt nhận được nhiều tình cảm từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Trong ngày Valentine, người đẹp thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì hành động siêu dễ thương. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ cuộc trò chuyện giữa cô với một người bạn. Trần Tiểu Vy đã nhờ người này mua hoa, quà gửi sang nhà để có "không khí Valentine" cho bằng chị bằng em.

tran tieu vy chuan hoa hau

"Chị mua giùm em hộp socola quà Valentine với. Tự tặng quà cho bản thân", Trần Tiểu Vy gửi gắm người bạn. Theo người đẹp chia sẻ, cô muốn tự tạo bất ngờ cho mình và cho "có không khí Valentine với người ta". 

tran tieu vy chuan hoa hau

Trước hành động của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, người hâm mộ phấn khích. Nhiều người khen ngợi sự hài hước, dễ tương của người đẹp, đồng thời gửi lời chúc tới cô sớm "thoát ế" sau Valentine này. 

tran tieu vy chuan hoa hau

tran tieu vy chuan hoa hau

Trước đó, Trần Tiểu Vy chia sẻ khoảnh khắc dễ thương bên Á hậu Thuý An, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và nhiều người đẹp nhân ngày Valentine.

tran tieu vy chuan hoa hau

Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bên bó hoa hồng đỏ rực "siêu to khổng lồ" kèm dòng chú thích: "Cả thế giới đều hạnh phúc rồi, em cũng hạnh phúc thôi".

tran tieu vy chuan hoa hau

Á hậu Hoàng Thùy khoe vóc dáng gợi cảm ngày Valentine.

tran tieu vy chuan hoa hau

Người đẹp Thùy Tiên “thả thính” fan chuyện cô vẫn còn là “đóa hoa chưa có chủ”.

Ý kiến bạn đọc