Trang Pháp diễn tình tứ với mẫu nam

Hậu trường Thứ 7, 08/02/2020 21:30:14 PM Theo Vnexpress

Trang Pháp đóng cảnh âu yếm bạn diễn trong MV "Fabolous" - nhạc phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 3".

Ca sĩ cho biết cô run và phải quay lại nhiều lần cảnh tình cảm với người mẫu thể hình bên hồ bơi, trong phòng ngủ... Trang Pháp nói: "Ban đầu, tôi ngại vì không quen đóng cảnh 'nóng'. Nhưng tôi làm theo yêu cầu của đạo diễn vì muốn toàn tâm cho dự án nhạc phim lớn nhất của mình".

Fabulous (tạm dịch: Tuyệt vời) do Trang Pháp viết, lấy cảm hứng từ cuộc sống Ms Q - nhân vật chính của phim. Một đoạn trong ca khúc từng được giới thiệu khi phim công chiếu. 

Ca sĩ thu âm 13 lần, sau đó chỉnh sửa 30 lần để hoàn thành ca khúc, được DJ Phan Huy Anh phối theo thể loại house (nhạc dance mang tiết tấu mạnh của trống và bass). Cuối ca khúc, Trang Pháp đọc rap bằng tiếng Pháp. Sắp tới, cô ra mắt MV ca khúc tiếng Pháp T’oublier - cũng là nhạc phim Gái già lắm chiêu 3.

Trang Pháp bên bạn diễn. Ảnh: Tân Cao.

Trang Pháp bên bạn diễn. Ảnh: Tân Tân.

Trang Pháp sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Thùy Trang, quê gốc Hà Nội. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, nổi lên từ phim Nhật ký Vàng Anh. 5 năm nay, cô hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng, vừa sáng tác nhạc, vừa ca hát, diễn xuất...

Gái già lắm chiêu 3 tiếp nối câu chuyện phần hai, kể về Ms. Q (Lan Ngọc đóng) đến ra mắt gia đình bạn trai (Xuân Tiền) nhưng không được lòng mẹ anh (Lê Khanh). Tác phẩm ghi điểm nhờ nội dung đậm tính giải trí. Ban đầu, ê-kíp dự kiến ra mắt phim vào tháng 2 nhưng quyết định dời lên mùa Tết và thắng lớn.

Ý kiến bạn đọc