Trang Trần bức xúc vì con gái bị chê xấu

Hậu trường Thứ 4, 11/03/2020 10:36:18 AM Theo Ngôi sao

Cựu người mẫu Trang Trần chỉ mong con khỏe mạnh, phát triển tốt và chỉ trích mọi người 'kém duyên' khi chê bai trẻ con.

Mới đây Trang Trần đăng hình bé Kiến Lửa lên trang cá nhân và tiết lộ con gái mê đi giày cao gót. Cựu người mẫu viết: "Dáng dấp này đi cả giày đi ngủ. Các bé nhà các mẹ có mê giày cao gót không". Nhiều bạn bè, khán giả khen bé đáng yêu và có dáng của người mẫu tương lai, một số bình luận khiếm nhã lại thắc mắc: "Bố đẹp, mẹ xinh mà con lại bình thường quá vậy".

Bé Kiến Lửa thích đi giày cao gót.

Bé Kiến Lửa thích đi giày cao gót.

Trang Trần ngay lập tức đáp trả: "Dạ vâng, con tớ chỉ bình thường vậy thôi là đủ triệu like rồi. Bạn cố mà đẻ một em bé bình thường vậy nha. Chúc bạn may mắn".

Cựu người mẫu cho rằng chê bai một đứa trẻ là "kém duyên" và giải thích: "Em vẫn thấy rất nhiều đứa trẻ không xinh xắn nhưng cũng không bao giờ em chê, bởi đó là cái nghiệp nặng nhất khi khẩu ngôn. Em chỉ mong con em bình thường như thế này là hạnh phúc lắm. Các anh chị đã đẻ chưa? Sinh ra một đứa trẻ lành lặn hình hài, phát triển tốt đã là hồng ân may mắn của phước tổ tiên để lại. Cho nên đừng đặt quá nhiều kỳ vọng và ép con theo kỳ vọng bắt nó cầy hy vọng. Em đây chỉ cần con em vô tư là em mừng rồi. Chúc mấy anh chị chê bai con em hãy ráng đẻ và nuôi con bình thường như em. Xin cảm ơn".

Trang Trần và con gái.

Trang Trần và con gái.

Chia sẻ của bà mẹ một con nhận được nhiều sự đồng tình của đồng nghiệp và các bậc phụ huynh. Diễn viên Minh Cúc đồng cảm: "Nhiều người có con khoẻ mạnh, không biết nâng niu trân trọng mà vẫn cứ muốn tham đấy mụ ơi. Ấu trĩ lắm. Với mình con vẫn luôn là nhất". Chị Nhat Thiet cùng quan điểm: "Đẻ ra một đứa trẻ thân hình hoàn hảo như này là rất có phúc rồi. Trẻ con còn thay đổi tới lúc dậy thì. Xấu hay đẹp không bằng có tố chất làm người tốt, là người có ích cho xã hội". Một người bạn thân thiết khuyên Trang Trần không nên đăng hình con lên mạng xã hội hoặc chỉ nên để chế độ bạn bè và không cần bận tâm đến lời của thiên hạ: "Ý kiến cá nhân tớ thôi là có khi đừng khoe hình Kiến nữa cậu ạ. Giữ sự riêng tư cho con. Cậu nổi tiếng nên không tránh được những kẻ gato thích soi mói".

Ý kiến bạn đọc