Trang Trần khóc khi được ông xã tặng cọc tiền USD mừng sinh nhật

Hậu trường Thứ 3, 19/02/2019 15:39:08 PM Theo Ngôi sao

Thay vì mua quà tặng, ông xã Louis Tran gửi hẳn một cọc tiền lớn chúc mừng ngày sinh của vợ.

Trên trang cá nhân, Louis Tran vừa đăng status chúc mừng sinh nhật Trang Trần kèm một tấm ảnh chụp cọc tiền 100 USD. Theo đó, ông xã Louis nhắn: "Thương gửi người phụ nữ luôn quy tất cả mọi thứ vật chất bằng tiền. Thì đây là quà sinh nhật năm nay của bà. 80 + 220 = 300 nha bà. Happy birthday nha bà. Mỗi năm sinh nhật có một lần thôi, cứ vui hết mình bên đồng bọn đi. 364 ngày còn lại hãy về bên anh, em nhé! Mãi là tình nhân".

Louis Tran tặng sinh nhật bà xã Trang Trần bằng cọc tiền USD.

Louis Tran tặng sinh nhật bà xã Trang Trần bằng cọc tiền USD.

Dưới phần bình luận, nhiều người khen món quà của Louis thực tế và lời chúc ngập tràn yêu thương. Đáp lại tình cảm của ông xã, Trang Trần gửi hình ảnh cô rơi nước mắt và viết: "Khóc vì ức toàn tiền. Đêm mất ngủ từ Valentine qua sinh nhật. Sắp 8/3 nha".

Trang Trần đã khóc trước lời chúc mừng sinh nhật của ông xã.

Trang Trần đã khóc trước lời chúc mừng sinh nhật của ông xã.

Phản ứng của Trang Trần đã nhận được rất nhiều lời chúc và động viên. "Thấy em khóc mà thương quá. Tình cảm xa cách là khổ tâm lắm, đôi khi nhìn xung quanh mà thấy tủi thân. Cô gái mạnh mẽ và đầy bản lĩnh, em sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì em hy sinh vì gia đình và chồng con mà", Facebooker Đặng Hồng Nga viết. Còn Facebooker Shin Hee Nguyễn viết: "Mãi hạnh phúc nhé hai bạn".

Vợ chồng Trang Trần trong dịp sinh nhật 2 tuổi của con gái Kiến Lửa.

Vợ chồng Trang Trần trong dịp sinh nhật 2 tuổi của con gái Kiến Lửa.

Hiện tại, Louis đang sống và làm việc ở Mỹ. Cả hai đã có con chung là bé Kiến Lửa (3 tuổi)nhưng hai người vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Trang Trần cho rằng, đám cưới chỉ là hình thức, điều quan trọng hơn cả là tình cảm của vợ chồng cô. Cả hai quen nhau gần 8 năm trước và dần nảy sinh tình yêu khi cùng đồng hành trong các chương trình thiện nguyện. So với tính cách sôi nổi của Trang Trần, ông xã cô lại khá hiền lành. Dịp Tết Kỷ Hợi, Trang Trần hơi buồn bởi không có ông xã bên cạnh. Mẹ ruột của cô cũng về Hà Nội đón Tết cùng họ hàng nên chỉ có cô và bé Kiến Lửa ở lại TP HCM.

Ý kiến bạn đọc