Treasure rục rịch debut, fan lo Black Pink 'ra chuồng gà'

Starlight Thứ 3, 19/05/2020 23:19:13 PM Theo iOne

Fan tức giận vì Black Pink chưa có teaser comeback trong khi YG đã 'chào hàng' màn debut của Treasure.

Sáng 19/5, tài khoản Twitter của YG đăng tải poster "nhá hàng" cho màn ra mắt của boygroup tân binh Treasure. Bức ảnh có dòng chữ "Treasure debut coming soon" chụp đội hình 12 thành viên trong outfit đồng điệu. Sau một năm trì hoãn comeback, YG thông báo Treasure sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay vào tháng 7 tới.

Treasure rục rịch debut, fan lo sợ Black Pink ra chuồng gà

Ảnh teaser "debut coming soon" đầu tiên của Treasure.

Dưới bài đăng về Treasure trên trang chủ YG Family, hàng nghìn bình luận tranh cãi đến từ cộng đồng Blink. Người hâm mộ của girlgroup này cho rằng YG lẽ ra nên đăng tải teaser comeback cho Black Pink trước (tháng 6), thay vì màn debut của Treasure (tháng 7).

Black Pink dự kiến comeback vào giữa tháng 6 nhưng chưa có bất kỳ teaser nào được hé lộ.

Black Pink dự kiến comeback vào giữa tháng 6 nhưng chưa có bất kỳ teaser nào được hé lộ.

Nhiều người "trút giận" lên boygroup tân binh nhà YG với nhiều bình luận khiếm nhã. Đông đảo Blink còn spam từ "Black Pink" dưới bài đăng về Treasure dù nhóm chẳng hề liên quan. Không ít fan lo sợ Black Pink bị công ty "bỏ rơi", "ra chuồng gà" do YG có truyền thống "có mới nới cũ". "Tôi đoán là YG biết fan Black Pink sẽ nổi giận nên phải 'xoa dịu' bằng bản thông báo ngày hôm qua, để thoải mái đăng teaser cho Treasure vào hôm nay", một fan bình luận.

Fan Black Pink khủng bố YG dưới bài đăng về Treasure.

Fan Black Pink "khủng bố" YG dưới bài đăng về Treasure.

Fan Black Pink chê bai outfit của Treasure, cho rằng YG nên ưu tiên đăng tải teaser comeback của Black Pink trước thay vì vội vã nhá hàng màn debut của tân binh.

Fan Black Pink chê bai outfit của Treasure, cho rằng YG nên ưu tiên đăng tải teaser comeback của Black Pink trước thay vì vội vã "nhá hàng" màn debut của tân binh.

Đáp trả những bình luận tiêu cực từ cộng đồng fan Black Pink, người hâm mộ Treasure cho rằng Blink là nhóm fan "toxic" và đang làm xấu mặt thần tượng. "Debut là một cột mốc quan trọng, phải giới thiệu rất nhiều trước khi chính thức ra mắt. Họ không thể ngưng spam về idol của họ dưới bài đăng về người không liên quan được sao? Lý do đơn giản là vì Black Pink còn chưa quay xong MV, chưa hoàn tất thì sao YG có thể đăng teaser được? Trong khi đó Treasure đã phải hoãn comeback hơn một năm rồi. Đừng đổ lỗi cho Treasure vì nhóm chẳng có lỗi gì cả!", một ý kiến trên Twitter.

Treasure là boygroup gồm những người bước ra từ show sống còn Treasure Box hồi cuối 2018. Ban đầu, YG có kế hoạch ra mắt Treasure với tên gọi là Treasure13 và chia làm 2 unit hoạt động ở Hàn - Nhật tên là Treasure7 và MAGNUM6. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng YG trong 2019, nhóm đã phải hoãn debut sang 2020.

Ý kiến bạn đọc