Triệu Lệ Dĩnh bị đồn có con với người khác

Starlight Chủ nhật, 24/01/2021 23:38:45 PM Theo Ngôi sao, On.cc, Oriental Daily

Vợ chồng diễn viên Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong bức xúc trước tin đồn con trai đầu lòng của họ là con của Triệu Lệ Dĩnh với người đàn ông khác.

Thông tin lan truyền trên mạng Trung Quốc từ hôm 22/1, cho biết Phùng Thiệu Phong không phải cha ruột của đứa trẻ. Nguồn tin còn khẳng định Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn. Tin đồn tiêu cực này khiến hai ngôi sao Hoa ngữ bức xúc.

Sau một ngày, công ty quản lý của cả hai đã phát đi thông cáo, phủ nhận tin đồn. Họ cho biết: "Đây là hành vi xâm hại nghiêm trọng quyền lợi hợp pháp của người trong cuộc và gia đình của họ. Chúng tôi tuyệt dối không dung túng cho hành vi này".

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Cùng là những ngôi sao hạng A của giới diễn viên Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đóng chung trong sáu phim. Cách đây vài năm, họ vướng tin đồn yêu nhau khi quay phim Tây du ký: Nữ Nhi Quốc nhưng quyết liệt phủ nhận. Vào dịp sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh năm 2018, cặp đôi công bố đăng ký kết hôn. Một năm sau, Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng. Năm ngoái, cô trở lại công việc sau thời gian sinh nở.

Khi khi kết hôn đến nay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng tin tình cảm rạn nứt dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Năm ngoái, Phùng Thiệu Phong còn bị cho là ngoại tình. Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh lừa dối Phùng Thiệu Phong, sinh con cho người khác rộ lên trong lúc showbiz Trung Quốc ồn ào vì scandal Trịnh Sảng bỏ rơi con và câu chuyện Trương Bích Thần âm thầm sinh con cho Hoa Vũ Thần cách đây một năm.

Ý kiến bạn đọc