Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch 'chiến tranh lạnh'

Starlight Thứ 4, 23/12/2020 08:37:12 AM Theo Ngôi sao, Sohu

TRUNG QUỐC - Hai diễn viên Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh bị đồn có mối quan hệ không tốt, do họ trông rất lạnh lùng với nhau trong suốt sự kiện tối 20/12.

Tham dự Lễ trao giải Tencent Video All Star Night 2020 diễn ra hôm 20/12, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cùng nhiều ngôi sao Đại lục trở thành tâm điểm chú ý, khi xuất hiện với trang phục nổi bật. Hai ngôi sao nữ cũng gây chú ý trên các mặt báo bởi thái độ lạ lùng họ dành cho nhau tại sự kiện.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch chiến tranh lạnh

Dương Mịch (thứ hai từ trái qua) và Triệu Lệ Dĩnh (thứ tư từ trái qua) trên sân khấu lễ trao giải.

Truyền thông đưa tin, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh coi nhau là đối thủ. Cùng ở lứa tuổi ngoài 30 và có sự nghiệp riêng trong showbiz nhưng hai cô gái bị đồn không có ấn tượng tốt về nhau. Trong một số video chia sẻ trên mạng xã hội tối 20/12, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Lý Hiện cùng ngồi tại một bàn được chỉ định cho họ. Trong khi Dương Mịch và Ngô Diệc Phàm chơi trò cá sấu cắn tay với nhau, hai người còn lại có thái độ khác biệt: Lý Hiện ngồi cạnh dù không tham gia nhưng thi thoảng góp vui bằng một đôi câu bông đùa. Anh thậm chí cười to khi Dương Mịch bị con cá sấu xanh "đớp" vào tay.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh ngồi một mình một góc ghế. Gương mặt cô trầm tư, không vui vẻ suốt buổi tối. Cô cũng không tham gia vào trò chơi của ba người kia. Ở các video được chia sẻ trên mạng xã hội được quay ở các góc khác nhau, rõ ràng Triệu Lệ Dĩnh trông như bị cô lập, cô hoàn toàn không tương tác với ai. Dương Mịch cũng tỏ ra không đoái hoài đến cô. Chỉ có Ngô Diệc Phàm là chào hỏi Triệu Lệ Dĩnh đôi ba câu. Người hâm mộ sau đó đoán có lẽ Dương Mịch coi thường Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, trên một số diễn đàn, hai phe người hâm mộ còn đưa các mỹ nhân này "lên bàn cân" bằng cách nhận xét về cả trang phục, cách đi thảm đỏ... của hai cô.

Triệu Lệ Dĩnh tách ra ngồi một góc, trong khi ba người còn lại xúm lại chơi trò cá sấu cắn tay.

Triệu Lệ Dĩnh tách ra ngồi một góc, trong khi ba người còn lại xúm lại chơi trò cá sấu cắn tay.

Trước mọi ồn ào, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cho rằng nữ diễn viên bản tính kín đáo, trầm tư và ít tương tác, thế nên cô không mấy cởi mở, vui vẻ tại các sự kiện lớn, chứ hoàn toàn không có ý gì.

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều là những diễn viên có thực lực, được đánh giá tốt trong showbiz Hoa ngữ. Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, người Đại lục. Cô được yêu thích qua nhiều phim truyền hình cổ trang như Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Sam Sam đến rồi... Cô kết hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong, sinh con trai hồi tháng 3 năm nay. Hiện tại, Lệ Dĩnh đang tích cực quay trở lại với các hoạt động của showbiz.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Người đẹp được biết đến với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Dương Mịch kết hôn với tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy năm 2014 và chia tay sau đó bốn năm. Con gái cô do chồng nuôi dưỡng. Hiện tại cô bị đồn có tình mới.

Ý kiến bạn đọc