Triệu Lệ Dĩnh khóc

Starlight Thứ 6, 30/04/2021 23:41:55 PM Theo Ngôi sao, Sina

TRUNG QUỐC - Xuất hiện trước truyền thông và fan hôm giữa tuần tại Bắc Kinh, diễn viên Triệu Lệ Dĩnh rơi nước mắt khi nghe fan gọi tên.

Theo Sina, chứng kiến sự ủng hộ của các fan, Triệu Lệ Dĩnh không kìm được sự xúc động. Khi loạt fan đồng loạt hô lên: "Cố lên, chúng em yêu chị", mắt Lệ Dĩnh ướt nhoè. Ngay sau đó, cô lấy tay lau nước mắt, cúi đầu cảm ơn fan và tiếp tục sự kiện. Trên các diễn đàn, không ít người nhận xét: "Thật sự không dễ dàng gì để một cô gái nông thôn trở thành diễn viên hàng đầu".

Triệu Lệ Dĩnh khóc
 
Lệ Dĩnh không giấu nổi xúc động khi fan gọi tên cô.

Lệ Dĩnh không giấu nổi xúc động khi fan gọi tên cô.

Theo Sina, hôm 28/4, truyền thông Trung Quốc cũng ghi lại cảnh Triệu Lệ Dĩnh và các trợ lý của cô tới nhà ở Thượng Hải để dọn đồ. Đây là biệt thự cô chung sống với Phùng Thiệu Phong khi còn là vợ chồng. Papazazzi thấy nhóm người, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng đứng tại khuôn viên nhà. Cặp vợ chồng cũ có lúc gần nhau, tuy nhiên không ai nói với ai lời nào. Sau khi dọn đồ, tối 29/4, Lệ Dĩnh từ Thượng Hải bay về Bắc Kinh. Một số nguồn tin cho hay Lệ Dĩnh sẽ về Bắc Kinh sống.

QQ cũng đưa tin Lệ Dĩnh hiện từ bỏ quyền nuôi con. Em bé Tưởng Tưởng sẽ do gia đình nhà nội nuôi dưỡng.

Vợ chồng Lệ Dĩnh - Thiệu Phong lần đầu cùng lộ diện sau thông báo ly hôn.

Vợ chồng Lệ Dĩnh - Thiệu Phong lần đầu cùng lộ diện sau thông báo ly hôn.

Ồn ào đời tư của hai diễn viên Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong diễn ra sau khi cặp đôi công bố ly hôn hôm 23/4. Cặp sao đăng ký kết hôn tháng 10/2018 sau khi phải lòng nhau trên phim trường Tây Du Ký. Hồi tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng. Tin đồn cặp sao trục trặc từng nhiều lần rộ lên trong showbiz, tuy nhiên hai người không xác nhận. Đầu năm nay, vợ chồng Lệ Dĩnh được cho là vẫn đến phim trường thăm nhau và cùng đi Hải Nam du lịch. Hiện nguyên nhân chia tay chưa được hé lộ.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt được đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng"... Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc, khi cô được giao vai chính trong phim Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồiHoa Thiên CốtSở Kiều truyện... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 khoảng 21 triệu USD. Hiện cô là cổ đông của 3 tập đoàn và là phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc.

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh chín tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng VươngTây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh... Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, tài sản của nhà họ Phùng ước tính vài trăm triệu USD. Thu nhập của Phùng Thiệu Phong cao, tuy nhiên những năm gần đây thua kém vợ cũ.

Ý kiến bạn đọc