Trịnh Sảng chi 168.000 USD cho gói đẻ thuê một trai, một gái

Starlight Thứ 6, 22/01/2021 00:10:37 AM Theo Ngôi sao, QQ

Theo hợp đồng được tiết lộ, Trịnh Sảng - Trương Hằng quyết định nhờ người mang thai hộ vào mùa thu năm 2018.

Nguồn tin QQ đăng, thời điểm tình còn đẹp, Trịnh Sảng và Trương Hằng thống nhất không tự mình sinh con mà nhờ người hỗ trợ. Tại Trung Quốc, dịch vụ này bị cấm, vì thế hai người sang Mỹ. Hai cái thai được thụ tinh bởi hai người phụ nữ khác nhau, tại các bang khác nhau ở Mỹ, giá tổng cộng 168.000 USD (gần 4 tỷ đồng). Theo hợp đồng, hai em bé được nhờ mang thai hộ là một trai, một gái.

Trịnh Sảng chi gần 4 tỷ đồng để nhờ mang thai hộ.

Trịnh Sảng chi gần 4 tỷ đồng để nhờ mang thai hộ.

Khi việc thụ tinh thành công, cặp đôi Trịnh Sảng - Trương Hằng khi đó đã rất vui mừng, thậm chí còn tặng tiền cho người mang thai hộ. Tuy nhiên, tới khi hai cái thai được 5-6 tháng, mối quan hệ của Trịnh Sảng -Trương Hằng bắt đầu căng thẳng. Lúc này, cả hai không biết tương lai mối quan hệ sẽ như thế nào. Trong một buổi họp giữa hai gia đình mà nhà họ Trương sau đó ghi âm lại, nhà Trịnh Sảng đề nghị bỏ hai cái thai, nhưng điều này bất khả thi vì hai cái thai đều đã 7 tháng tuổi. Phía nhà Trịnh Sảng muốn rũ bỏ trách nhiệm, không nhận con, tuy nhiên phía nhà Trương Hằng cảnh báo "luật pháp Mỹ không cho làm thế, đó là phạm pháp". Sau cùng, Trịnh Sảng đưa ra ý sau khi hai đứa bé chào đời sẽ đem cho, như thế là "làm việc thiện". Tất cả những nội dung này đều được ghi rõ trong đoạn ghi âm mà nhà Trương Hằng tung ra gần đây.

Đơn vị trung gian - nơi Trịnh Sảng và Trương Hằng ký hợp đồng mang thai hộ - tiết lộ với báo chí, Trương Hằng và Trịnh Sảng chưa thanh toán tiền cho họ đầy đủ. Tính đến hiện tại, phía thuê mang thai hộ mới chỉ trả 100.000 USD, còn nợ lại 68.000 USD. Thông qua các cuộc trao đổi, phía Trịnh Sảng nói sẽ cân đối, trả dần cho đơn vị trung gian mỗi tháng một ít. Lương Ba - giám đốc công ty trung gian có trụ sở tại Mỹ - tỏ ra tức giận, nói đôi vợ chồng này "là hai người thuê mang thai hộ tệ hại nhất", khi không chỉ không trả đủ tiền, mà còn đưa ra những đề nghị không tưởng tượng nổi. Cụ thể, Trịnh Sảng đề nghị Lương Ba làm người giám hộ cho con mình, hai đứa trẻ sẽ do anh đứng tên giám hộ. Đương nhiên Lương Ba từ chối đề nghị.

Lương Ba cho biết, hiện phía anh đưa ra hai yêu cầu với phía Trịnh Sảng, một là sớm hoàn tất khoản tiền, thứ hai là sang Mỹ giải quyết các thủ tục pháp lý, để hai đứa trẻ được mẹ thừa nhận, sau đó sẽ trở về Trung Quốc.

Cũng theo công ty trung gian, dường như cả Trịnh Sảng lẫn Trương Hằng đều không mặn mà với việc nhận đứa trẻ về, dù họ là bố mẹ về mặt máu mủ. Tuy nhiên, so với thái độ quyết liệt muốn bỏ hai đứa trẻ của Trịnh Sảng, phía Trương Hằng trung lập hơn.

 
Trương Hằng và Trịnh Sảng khi còn yêu nhau.

Trương Hằng và Trịnh Sảng khi còn yêu nhau.

Hiện tại, tính xác thực của thông tin chưa được kiểm chứng. Nhiều người nhận định nếu sự việc là thật, sự "máu lạnh" của cặp Trịnh Sảng - Trương Hằng đáng để lên án.

Trong khi đó, theo tờ QQ đưa tin chiều 21/1, Trương Hằng thông qua bạn thân tiết lộ Trịnh Sảng là người muốn có con trước. Cô chính là người chủ động đề nghị Trương Hằng về việc nhờ người mang thai hộ. Trương Hằng nói mối quan hệ giữa hai người căng thẳng sau khi anh đề nghị rút khỏi công ty hai người lập ra để đeo đuổi ước mơ riêng. Anh cũng tố cáo Trịnh Sảng nhiều lần gây áp lực cho anh về tinh thần, thậm chí gào lên vào mặt anh rằng sẽ "phá hủy cuộc đời anh, tìm kiếm người khác thay thế" nếu như Trương Hằng không tiếp tục cùng cô "trên một chiến thuyền". Trương Hằng thừa nhận yêu Trịnh Sảng, không bao giờ dòm ngó tiền bạc của nhà cô, những cáo buộc nhà họ Trịnh dành cho anh là vô lý.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1, khi Trương Hằng - chồng cũ của cô (hai người đã có giấy đăng ký kết hôn) - đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ để chăm hai đứa con. Trương Hằng nói không trốn nợ, mà lý do không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt, mẹ chúng không ký giấy tờ để chúng được về Trung Quốc. Ngay sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ hai đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ... Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ Trịnh Sảng, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, đời tư bê bối của cô khiến nhiều người chỉ trích cô dữ dội.

Ý kiến bạn đọc