Trịnh Sảng khóc nức nở vì bị bạn trai bỏ rơi

Starlight Thứ 5, 17/10/2019 23:56:31 PM Theo Zing

Trịnh Sảng và Trương Hằng là cặp đôi thường xuyên có những xung đột, cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt. Mới đây, nữ diễn viên lại bật khóc vì cho rằng bạn trai không hiểu mình.

Ngày 17/10, từ khóa "Trịnh Sảng khóc rồi" là chủ đề hot nhất trên mạng xã hội Weibo. Nguyên nhân là trong show Tình yêu của con gái, Trịnh Sảng và bạn trai cãi nhau.

Trong show có phân đoạn Trịnh Sảng chia sẻ lo lắng với bạn trai Trương Hằng về fan meeting kiêm tiệc mừng sinh nhật sắp tới của cô. Trong chương trình cô sẽ có những tiết mục hát và nhảy, không phải là thế mạnh.

Trinh Sang khoc nuc no vi bi ban trai bo roi hinh anh 1
Trịnh Sảng rơi nước mắt vì cho rằng bạn trai lạnh lùng.

Trương Hằng muốn phân tán sự lo lắng của bạn gái nên giới thiệu cô các quán ăn đặc trưng của Vũ Hán. Trịnh Sảng cảm thấy không được đáp lại nên tức giận xem điện thoại. Trương Hằng thấy bạn gái không thể hiện thái độ nên cũng im lặng.

Sau đó, Trương Hằng dừng xe tại một quán ăn và bỏ Trịnh Sảng ở lại trên xe. Ngay khi bạn trai bước xuống, Trịnh Sảng khóc nức nở vì cảm thấy không được thấu hiểu.

Nhiều khán giả cho rằng Trương Hằng EQ không cao, không biết cách dỗ dành bạn gái. Trong các cặp đôi tham gia chương trình, nam diễn viên Trương Minh Ân luôn tỏ thái độ chiều chuộng người yêu Từ Lộ trong mọi hoàn cảnh. Hướng Tả khi tranh cãi với vợ là Quách Bích Đình thì sẽ giữ im lặng. Nhưng Trương Hằng bị chê trách vì làm mặt lạnh với Trịnh Sảng.

Một số người cho rằng Trịnh Sảng nên sớm chia tay bạn trai vì cả hai người khi yêu nhau đều cư xử trẻ con. Trịnh Sảng là người nhạy cảm trong khi bạn trai không khéo léo khiến họ có nhiều mâu thuẫn.

Tuy nhiên, sau đó Trương Hằng đã mua đồ ăn Vũ Hán tới dỗ dành bạn gái. Khi Trịnh Sảng vì giữ dáng không muốn ăn nhiều, Trương Hằng còn bón cho cô. Sau đó, anh đưa nữ diễn viên đến sở thú chơi để Trịnh Sảng vui vẻ trở lại.

Trinh Sang khoc nuc no vi bi ban trai bo roi hinh anh 2
Trương Hằng mua đồ ăn làm lành với Trịnh Sảng.

Nhiều khán giả bình luận trên Weibo: "Khi yêu họ tự biết làm sao để hài hòa mối quan hệ. Người ngoài không nên yêu cầu cặp đôi chia tay vì chỉ có họ mới biết đối phương ra sao".

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc thông qua các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến. Trước khi yêu Trương Hằng, cô có mối tình ồn ào với nam diễn viên Trương Hàn và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân.

Trương Hằng, bạn trai Trịnh Sảng sinh năm 1990 trong một gia đình giàu có tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp đại học danh tiếng Ivy League, anh tham gia công tác sản xuất show truyền hình.

Ý kiến bạn đọc