Trizzie Phương Trinh gây quỹ từ thiện cho Phi Nhung

Hậu trường Thứ 2, 06/09/2021 21:37:16 PM Theo Ngôi sao

Trizzie Phương Trinh tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 54 với sự góp mặt của đông đủ người thân, bạn bè ở Mỹ và kêu gọi được hơn 500 triệu đồng làm từ thiện.

Từ hôm 3/9, Trizzie Phương Trinh đã bắt đầu tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 54 tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết năm nay cô quyết làm tiệc hoành tráng vì muốn là dịp để hội tụ bạn bè tại Mỹ sau thời gian dài không gặp do dịch Covid-19. 5 năm qua, Trizzie không tổ chức mà chỉ đón tuổi mới ấm cúng, giản đơn bên người thân và một số bạn bè thân thiết.

Ngoài ra, Trizzie muốn nhân dịp sinh nhật này sẽ gây quỹ từ thiện gửi về Việt Nam. Trong thiệp mời sinh nhật, cô ngỏ ý mong mọi người không mua quà, nếu có lòng hãy bỏ tiền vào thùng gây quỹ để gửi về Việt Nam giúp mua máy thở hoặc hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Trizzie đón tuổi mới bên người thân, bạn bè.

Trizzie đón tuổi mới bên người thân, bạn bè.

Sau bữa tiệc, Trizzie nhận được số tiền là 21.500 USD (tương đương gần 490 triệu đồng). Trizzie cho biết sẽ gửi về Việt Nam và làm từ thiện dưới tên Phi Nhung để giúp tích thêm công đức cho nữ ca sĩ đang mắc Covid-19, cầu mong cô vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trizzie mừng sinh nhật bên 3 con trai.

Trizzie mừng sinh nhật bên 3 con trai.

Ngoài bữa tiệc diễn ra tại nhà hàng, hôm 5/9, Trizzie tiếp tục tổ chức tiệc ấm cúng bên gia đình. Một số bạn bè, fan của Trizzie cũng gửi thêm tiền giúp gây quỹ. Số tiền Trizzie nhận được hiện là 24.300 USD (khoảng 553 triệu đồng). Bà mẹ ba con xúc động gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè và fan của cô đã chung tay và làm được một việc ý nghĩa. Cô hứa sẽ sớm chuyển số tiền này về Việt Nam để giúp bà con đang khó khăn trong đại dịch.

Ý kiến bạn đọc