Trọng Hiếu: 'Mẹ ngỡ ngàng khi tôi hẹn hò hoa hậu chuyển giới'

Hậu trường Chủ nhật, 19/01/2020 23:45:06 PM Theo Zing

Quán quân VietNam Idol 2015 cho biết bất ngờ khi chuyện gặp gỡ người đẹp chuyển giới Hoài Sa được khán giả quan tâm. Anh khẳng định gia đình không phản đối chuyện tình cảm.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Trọng Hiếu bày tỏ tình cảm với hoa hậu chuyển giới Hoài Sa khiến khán giả bất ngờ. Từ khi về nước hoạt động, đây là lần đầu anh công khai thể hiện tình cảm. Trọng Hiếu đã có những chia sẻ với PV  sau quyết định của mình ở game show hẹn hò.

Tình cảm dành cho Hoài Sa trên sân khấu là thật

- Sau khi công khai thể hiện tình cảm với người đẹp chuyển giới Hoài Sa ở show hẹn hò, anh chuẩn bị tinh thần thế nào trước sự quan tâm, tò mò của khán giả?

- Trên sân khấu, tôi làm theo cảm xúc của mình, hoàn toàn không hình dung được khán giả quan tâm đến câu chuyện của mình và Sa đến thế. Ấn tượng của tôi về cô ấy là người thú vị thật sự. Khi tôi được cô ấy chọn thì cảm giác như bị tắt điện ấy. Tôi không nghĩ cô ấy tham gia chương trình vì mình.

Cảm thấy cô ấy thú vị, cuốn hút nên tôi thực sự muốn làm quen, muốn biết nhiều hơn về con người Hoài Sa. Về chuyện tương lai, tôi không thể nói trước, chỉ biết Hoài Sa thu hút tôi.

Trong Hieu: 'Me ngo ngang khi toi hen ho hoa hau chuyen gioi' hinh anh 1 maxresdefault.jpg

Trọng Hiếu gây bất ngờ khi tỏ tình với Hoài Sa.

- Đó là cảm xúc trên sân khấu, khi gặp Hoài Sa ở ngoài, cảm xúc của anh còn mạnh như thế?

- Sau chương trình tôi có mời Sa đi ăn cùng ê-kíp. Cô ấy trên sân khấu như thế nào thì ở ngoài đời cũng như thế. Tôi không còn cảm giác bị tắt điện nhưng ấn tượng với vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng mà không thiếu sự cá tính của cô ấy. Hoài Sa trải nghiệm trong cuộc sống rất nhiều, khiến cô ấy mạnh mẽ, kiên trì, phần đấu thực hiện cho ước mơ của mình. Điều đó khiến tôi rất thích và trân trọng. Tôi nghĩ mình cứ làm quen, gặp nhau, đi chơi trước, tìm hiểu thêm đối phương. Chúng tôi không đặt nặng về chuyện phải như thế nào trong tương lai.

- Hoài Sa có nhiều điểm tương đồng với mẫu bạn gái mà anh hướng tới?

- Tôi thích cô gái cá tính, phấn đấu cho mục đích, ước mơ của mình như Sa. Đối với tôi đó là những người quyến rũ và thu hút. Ngoài ra, tôi nói khá nhiều nên đối phương cũng nên bắt chuyện được, biết lắng nghe và có câu chuyện chia sẻ với mình. Về Sa tôi cũng chưa hiểu nhiều để nói. Tuy nhiên, việc Sa theo đuổi ước mơ, cố thực hiện là trân trọng.

- Anh nghĩ sao khi nhiều khán giả nghi ngờ anh và Hoài Sa bắt tay nhau để PR tên tuổi?

- Tôi cảm ơn vì mình được quan tâm sau game show. Nhiều người gửi cho mình những lời động viên chân thành, ấm áp. Những ý kiến cho rằng cả hai bắt tay nhau PR thì tôi khẳng định không có.

Trước đây, tôi không biết cô ấy. Tôi có nghe một người chuyển giới đi thi The Voice nhưng không tìm hiểu. Hoài Sa có thể biết tôi và đến chương trình để gặp tôi. Tại chương trình cũng là lần đầu tôi gặp cô ấy. Nhưng cảm xúc trong show Tình yêu hoàn mỹ là hoàn toàn thật lòng.

- Mọi người vẫn mặc định các nghệ sĩ tham gia game show hẹn hò để PR. Việc tỏ tình trên sân khấu cũng chỉ là dàn dựng. Anh nói gì về điều này?

- Mọi người tham gia game show vì điều gì tôi không thể bình luận. Riêng tôi, tôi tham gia Tình yêu hoàn mỹ vì thích trải nghiệm, thử thách những điều mới mẻ. Tôi xuất hiện với tinh thần không biết chuyện gì xảy ra, có thể gặp được một người mình thích, cũng có thể không gặp ai ưng ý cả. Tôi vô tư khi tham gia, không mặc định mình đạt được điều gì.

Tôi nghĩ trong cuộc sống có nhiều cách gặp được các cô gái. Việc tham gia chương trình cũng là một cách khác hoàn toàn việc làm quen ở ngoài đời mình đã trải nghiệm.

Trong Hieu: 'Me ngo ngang khi toi hen ho hoa hau chuyen gioi' hinh anh 2 rUaDRYqmkpr9pml9p2V9peMQGgYoiURNPSokGjHJ.jpeg

Nam ca sĩ khẳng định tình cảm dành cho cô gái chuyển giới là thật.

- Và trải nghiệm này mang lại cho anh những gì?

- Qua lần làm quen với Hoài Sa, tôi mới nhận ra mình cũng có khiếu lãng mạn, thậm chí hơi sến. Nếu ở ngoài đời, tôi có thể chém gió, nói về tình yêu và rất tự tin. Nhưng việc xuất hiện ở chương trình, đối diện với nhiều tình huống, thỉnh thoảng tôi bị bất ngờ, tắt điện, không biết giải quyết thế nào. Tôi nghĩ qua chương trình mình học thêm được cách giải quyết những tình huống thử thách.

- Bố mẹ anh đã phản ứng thế nào khi con trai thổ lộ tình cảm với một cô gái chuyển giới?

- Bố tôi chưa nói gì. Nhưng mẹ cảm thấy ngỡ ngàng trước chuyện đó. Bố mẹ tôi có lẽ không cấm cản tôi làm những gì mình nghĩ. Ông bà luôn khuyến khích tôi sống thật với chính mình.

Những lời chê bai không đè bẹp được tôi

- Từ khi về Việt Nam hoạt động, cuộc sống, bản thân anh có những thay đổi gì?

- Tôi nghĩ mình trưởng thành khá nhiều, biết mình là ai, hiểu rõ hơn về bản thân, con đường mình đi. Nếu biết được bản thân thì mình sẽ tự tin hơn. Với sự tự tin đó, tôi nghĩ mọi người sẽ cảm nhận được mình nhiều hơn.

4 năm qua, được về Việt Nam hát và nhảy là niềm hạnh phúc của tôi. Những khó khăn, mặt trái của showbiz phải đối diện là điều khó tránh khỏi. Tôi nhận ra kể cả những lời chê bai không thể đè bẹp mình. Khi hiểu được quy luật thì tôi không buồn, thất vọng.

Trong Hieu: 'Me ngo ngang khi toi hen ho hoa hau chuyen gioi' hinh anh 3 7u1YfI6liCyHCvVlEwYLSqTvuogbfQhetRcc2DA9.jpeg

Mẹ nam ca sĩ ngỡ ngàng trước quyết định của con trai.

- Biết mình là ai được hiểu theo nghĩa như thế nào?

- Tôi từng lăn tăn về con đường của mình, làm nhạc thế nào, thay đổi bản thân ra sao để phù hợp với thị trường. Nhưng tôi nhận ra mình không thể bắt bản thân xây dựng hình ảnh khác bản thân. Tôi sống thật, tự nhiên, thoải mái với mọi người.

Tôi muốn âm nhạc cũng như chính con người mình. Tôi là người may mắn, hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương ủng hộ từ gia đình, khán giả vì vậy tôi muốn chia sẻ niềm vui ấy với mọi người.

- Nghe nói anh cũng có thời gian không nhận được show, gặp không ít khó khăn về tài chính. Lúc đó, anh sống thế nào?

- Tôi không phủ nhận điều đó. Để có thành công thì luôn có khó khăn và mình phải vượt qua. Tuy vậy, tôi vẫn nghĩ tích cực, tin tưởng vào ê-kíp của mình, tin bản thân có thể làm được.

- Hiện tại, anh đã sống ổn với nghề chưa?

- Một năm qua khá tốt với tôi vì bản thân cảm nhận được rõ ràng về con đường của mình. Tôi tin rằng mỗi giai đoạn đều có khó khăn riêng. Tôi mong muốn âm nhạc của mình sẽ mang đến cho mọi người sự lạc quan, vui vẻ.

Ý kiến bạn đọc