Trung Quân gợi ý điểm chụp ảnh khi du lịch nhóm ở Đà Lạt

Khám phá Thứ 2, 19/10/2020 23:47:38 PM Theo Ngôi sao

Trung Quân cùng hội bạn thân vi vu khắp thành phố, check-in ở những địa điểm vừa lạ vừa quen tại Đà Lạt.

Trung Quân gợi ý điểm sống ảo khi du lịch nhóm ở Đà Lạt

Trung Quân vừa có chuyến du hí Đà Lạt cùng hội bạn thân ngay mùa mưa. Những ngày này, thời tiết phố núi ẩm ương, có khi mưa dầm dề cả ngày. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh ưng ý. Vừa đến nơi, nhóm Trung Quân ghé Quảng trường Lâm Viên - điểm chụp ảnh đã quá quen thuộc với du khách thập phương.

Trung Quân gợi ý điểm sống ảo khi du lịch nhóm ở Đà Lạt - 2

Sau đó, hội bạn check-in ngay lan can cầu nối chợ Đà Lạt và chợ cũ, nơi còn được ví như góc Hong Kong bên hông chợ Đà Lạt. Vị trí này là điểm đến khá hot trên bản đồ du lịch của giới trẻ, thích hợp chụp những bộ ảnh theo phong cách cổ điển, trông như poster phim.

Trung Quân gợi ý điểm sống ảo khi du lịch nhóm ở Đà Lạt - 4

Cách chợ không xa là bức tường vàng huyền thoại, nơi mà bất kỳ du khách đến Đà Lạt đều muốn chụp ảnh. Đây là bức tường bên hông tiệm bánh mì, nằm ngay khu Hòa Bình, đường sá luôn đông đúc nên đôi khi bạn phải tốn nhiều công sức mới có thể chụp bức hình không dính người như ý. Nhiều người thích màu vàng đặc trưng, mang lại cảm giác hoài niệm.

Trung Quân gợi ý điểm sống ảo khi du lịch nhóm ở Đà Lạt - 4

Nhóm Trung Quân diện dress code màu hồng, ton-sur-ton với chiếc xe trong quán cà phê nằm dưới chân đèo Mimosa mới mở hồi đầu năm nay. Quán decor theo phong cách cũ kỹ, nhiều tiểu cảnh như xe hơi cổ, vườn xương rồng, cát trắng... biến khung cảnh như miền viễn Tây nước Mỹ, là gợi ý hay ho dành cho nhóm bạn tụ tập.

Trung Quân gợi ý điểm sống ảo khi du lịch nhóm ở Đà Lạt - 6

Từ tháng 9 đến cuối tháng 11 là thời điểm lý tưởng để bạn ghé thăm những vườn hồng. Mùa hồng chín, vườn nào vườn nấy cây trĩu quả, đỏ rực trông đẹp mắt. Bạn nên chuẩn bị một số đạo cụ như giỏ mây, khăn caro... tạo bối cảnh chụp ảnh picnic, đẹp như cổ tích. Đa số vườn hồng đều mở cửa tham quan miễn phí. Sau khi chụp ảnh, bạn mua hồng ủng hộ chủ vườn với giá khoảng 20.000 đồng/kg.

Trung Quân gợi ý điểm sống ảo khi du lịch nhóm ở Đà Lạt - 8

Bờ kè hồ Tuyền Lâm không chỉ là điểm hóng gió yêu thích của dân địa phương, mà còn là nơi hẹn hò, ngắm hoàng hôn được giới trẻ ưa chuộng. Tầm chiều, khá đông bạn trẻ tụ tập ngay hồ để chụp ảnh. Thay vì chụp hình với ngôi nhà trên hồ khá nổi tiếng, nhóm Trung Quân chọn một góc cầu, tậu bức ảnh mang hơi thở thanh xuân.

Trung Quân gợi ý điểm sống ảo khi du lịch nhóm ở Đà Lạt - 12

Ban đêm, Trung Quân ghé vài quán cà phê, quán bar không gian ấm cúng, thưởng thức ly cocktail hay ly đen đá giữa tiết trời Đà Lạt se lạnh, chắc chắn sẽ làm bạn thư giãn rất nhiều.

Ý kiến bạn đọc