Trương Bá Chi bận rộn 'một nách ba con'

Starlight Thứ 2, 26/07/2021 22:49:12 PM Theo Ngôi sao

THƯỢNG HẢI - Mới đây diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi xuất hiện tại sân bay Phố Đông cùng ba cậu con trai, trông vô cùng tất bật.

Nguồn tin cho hay ngôi sao 41 tuổi đưa ba con về Hong Kong nghỉ hè, sau thời gian dài ở Thượng Hải vì công việc. Ở sân bay, Bá Chi bế cậu con trai thứ ba, trong khi Lucas đi trước, đầu đội mũ len, mái tóc dài và rậm trông bù xù. Cậu dường như e ngại trước truyền thông và quay đi khi bị chụp ảnh. Trong khi đó, Quintus đi sát mẹ và em trai út, thể hiện thái độ quan tâm mẹ và em.

Được mẹ địu trước ngực, cậu út Quintus trông bụ bẫm, đáng yêu, mái tóc dài phủ trán. Quintus có đôi mắt khác hai anh trai.

Trương Bá Chi và hai con ở sân bay hôm cuối tuần.

Trương Bá Chi và hai con ở sân bay hôm cuối tuần.

Trước đó, trả lời phỏng vấn trong một show truyền hình, Trương Bá Chi tiết lộ rằng cô từng hỏi con trai lớn Lucas về việc cậu mong muốn là người thế nào khi trưởng thành. Bà mẹ 41 tuổi nói cô đã rất bất ngờ và tự hào khi con trai thổ lộ: "Con chỉ muốn làm một người tốt, không làm người khác tổn thương, không làm mẹ buồn". Cô cũng tiết lộ con trai bản tính kiệm lời, không thích cãi vã, đánh nhau như nhiều cậu trai hiếu chiến khác. Bù lại, cậu bé yêu âm nhạc. Cô nói nếu con muốn gia nhập showbiz, cô sẵn lòng ủng hộ.

Sau khi tham gia Chị gái đạp gió rẽ sóng mùa 2, Bá Chi có sự nghiệp rộng mở ở Trung Quốc Đại lục. Gia đình cô hiện chuyển sang Thượng Hải sống, ba con trai cũng dần quen với nếp sinh hoạt ở thành phố này. Diễn viên cũng ký được hợp đồng với nhiều thương hiệu lớn.

Trương Bá Chi tại một sự kiện hồi giữa năm.

Trương Bá Chi tại một sự kiện hồi giữa năm.

Diễn viên Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba Marcus.

Vì sự cố lộ ảnh "nóng" với tài tử Trần Quán Hy nhiều năm trước, Trương Bá Chi luôn bị coi là một người phụ nữ "sống thoáng" trong showbiz. Tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng nói về sai lầm này của mình trong quá khứ, mà luôn tích cực kiếm tiền, chăm sóc ba con.

Ý kiến bạn đọc