Trương Bá Chi đi kiện vì danh tính con trai út bị lộ

Starlight Thứ 2, 22/02/2021 23:50:44 PM Theo Ngôi sao, HKet

Nữ diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi khởi kiện một tờ báo vì công khai đăng giấy khai sinh con trai út của cô - Marcus.

Theo HK01, tờ báo, cơ quan làm giấy khai sinh... đều bị liên quan và có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì sai phạm này.

Bá Chi nỗ lực bảo vệ con út Marcus khỏi sự săm soi của truyền thông.

Bá Chi nỗ lực bảo vệ con út Marcus khỏi sự săm soi của truyền thông.

Trước đó, vào tháng 1/2019 - tức là vài tháng sau khi Marcus ra đời, giấy khai sinh của cậu bé đã được các tờ báo lá cải thi nhau đăng tải. Ngay sau khi biết về sự việc, Bá Chi đã trực tiếp tới Văn phòng Cao ủy Quyền riêng tư về Dữ liệu Cá nhân của Hong Kong để đặt vấn đề. Sau đó, sự việc được chuyển lên cảnh sát để điều tra thêm.

Trả lời các câu hỏi từ truyền thông, người phát ngôn của cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được đơn khiếu nại của phía Trương Bá Chi. Hiện tại, Cục Điều tra Hình sự Đông Cửu Long (CID) đã tiến hành điều tra và tham khảo ý kiến của Bộ Tư pháp trước khi ban hành lệnh triệu tập đối với một biên tập viên và nhà báo của trang Next Digital, vì đã làm lộ dữ liệu cá nhân đứa trẻ mà không có sự đồng ý của người mẹ.

Theo HKet, vụ án đã được lên kế hoạch xét xử vào ngày 22/2 tại Tòa sơ thẩm Kwun Tong, Hong Kong.

Kể từ khi thông báo về sự ra đời của con trai thứ ba Marcus Cheung vào năm 2018, Trương Bá Chi luôn giữ im lặng về cha đứa trẻ, làm dấy lên nhiều đồn đoán về danh tính thực sự của người bố. Dù nhiều lần bị hỏi han, Trương Bá Chi không một lần tiết lộ thông tin. Trong khi đó, mẹ nuôi của Trương Bá Chi - bà Trần Lam - từng lên tiếng chỉ trích năng lực làm mẹ của nữ diễn viên, thậm chí nghi ngờ rằng Marcus là sản phẩm từ ngân hàng tinh trùng.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas.

Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba. Vì sự cố lộ ảnh "nóng" với tài tử Trần Quán Hy nhiều năm trước, Trương Bá Chi luôn bị coi là một người phụ nữ "sống thoáng" trong showbiz. Tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng nói về sai lầm này của mình trong quá khứ. Hiện tại, cô tập trung nuôi dạy ba đứa trẻ và tham gia các chương trình truyền hình, kinh doanh... để kiếm tiền nuôi con.

Ý kiến bạn đọc