Trương Bá Chi lỗ hơn 5 triệu USD vì bất động sản tụt giá

Starlight Thứ 6, 01/05/2020 23:34:48 PM Theo Ngôi sao, News

Rao bán căn hộ cao cấp ở trung tâm Hong Kong, Trương Bá Chi có nguy cơ mất trắng hơn 5 triệu USD do giá nhà 'tụt dốc không phanh' vì dịch Covid-19.

Tờ 163 đưa tin, căn hộ cao cấp diễn viên Trương Bá Chi sở hữu tại khu Tòa nhà Tregunter Towers hiện tụt giá 50 triệu HKD. Trước kia, giá căn hộ khoảng 200 triệu HKD (25 triệu USD), nhưng hiện nay chỉ còn khoảng 150 triệu HKD (19,3 triệu USD). Tổ hợp Tregunter Towers từng được mệnh danh là bất động sản không bao giờ mất giá, do vị trí đắc địa lẫn giá cả cho thuê ổn định.

Nhà Trương Bá Chi. 

Nhà Trương Bá Chi. 

Trương Bá Chi tậu căn hộ ở Tregunter Towers năm 2011 - giai đoạn ly thân, giá khi đó là 128 triệu HKD. Căn hộ rộng 270 m2, thuộc hàng top thời bấy giờ. Bá Chi cùng hai con trai sống ở đây một thời gian ngắn, sau đó cùng các con chuyển đến Tai Po Kang Paradise và sống tại một villa có bể bơi. Căn hộ ở chỗ cũ được cô cho thuê. Một nguồn tin cho hay, hiện tại kinh tế khó khăn, cửa hàng bị đóng cửa do dịch bệnh nên Bá Chi có kế hoạch bán nhà. Tuy nhiên, rao giá 150 triệu HKD mà cô vẫn chưa thấy người mua nào hỏi. 

Trương Bá Chi lỗ hơn 5 triệu USD vì bất động sản tụt giá - 2

Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô bất ngờ sinh thêm con trai thứ ba, bố đứa bé đến giờ vẫn là một ẩn số. 

Ý kiến bạn đọc