Trương Ngọc Ánh nấu cơm gửi bệnh viện dã chiến

Hậu trường Thứ 3, 20/07/2021 21:46:31 PM Theo Ngôi sao

Ngày 20/7, diễn viên Trương Ngọc Ánh tiếp tục nấu hàng trăm suất cơm gửi đến y bác sĩ và bệnh nhân tại các bệnh viên dã chiến tại TP HCM.

Trương Ngọc Ánh

Toàn bộ việc nấu ăn diễn ra tại căn hộ chung cư của Trương Ngọc Ánh. Do phạm vi bếp ăn gia đình, cô phải lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp từ nhiều ngày mới có thể hoàn tất số lượng cơm lớn.

Trương Ngọc Ánh  - 2

Nữ diễn viên nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ, dì và nhiều người thân mới có thể hoàn tất công việc.

Trương Ngọc Ánh  - 3

Trương Ngọc Ánh rất biết ơn sự đóng góp của đội ngũ y bác sĩ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Là một công dân, cô hy vọng đóng góp chút sức lực, giúp lực lượng tuyến đầu thêm nhiều sức khỏe. Qua đó, cô mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực trong giai đoạn cuộc sống nhiều khó khăn vì Covid-19.

Trương Ngọc Ánh  - 1

Các thành phần cần thiết như cơm, thức ăn, nước uống được diễn viên Hương Ga sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ trên bàn trước khi bỏ hộp.

Trương Ngọc Ánh  - 4

Mỗi phần cơm đầy đủ thịt, cá, trứng và rau xanh. Tất cả nguyên liệu được Trương Ngọc Ánh lựa chọn cẩn thận và đặt hết tâm huyết nấu nướng.

Trương Ngọc Ánh  - 6

Món cá nục chiên kho gừng được Trương Ngọc Ánh tâm đắc nhất với số lượng 30 kg. Cô tin món cá đậm đà, hòa quyện với vị gừng ấm nóng sẽ giúp các bác sĩ thêm ngon miệng.

Trương Ngọc Ánh  - 5

Vào cuối tuần trước, nữ diễn viên cũng nấu 300 suất cơm. Tuy vất vả cả ngày, họ tràn đầy niềm vui vì làm được những việc ý nghĩa.

Trương Ngọc Ánh  - 7

Sau khi hoàn tất, toàn bộ phần cơm được vận chuyển ngay bằng ôtô đến các bệnh viện dã chiến giúp chất lượng đảm bảo thơm ngon, nóng hổi.

Ý kiến bạn đọc