Trương Ngọc Ánh phủ nhận có thai

Hậu trường Thứ 5, 01/07/2021 21:05:55 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho rằng có con là phước nên sẽ báo cho mọi người nếu có tin vui, còn thời điểm này cô phủ nhận mang thai.

Thời gian gần đây Trương Ngọc Ánh được nhận xét tròn trịa hơn trước. Cô cũng thường mặc các trang phục rộng, che đi vòng hai. Vì thế không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đã có tin vui với tình trẻ Anh Dũng. Trước những đồn đoán, chiều 1/7, cô lến tiếng phủ nhận chuyện bầu bí.

Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông cho rằng do một số hình ảnh chụp năm trước mặc đồ rộng nên khiến nhiều người hiểu lầm. Cô cảm ơn mọi người đã quan tâm, đồng thời khẳng định sẽ công khai nếu thực sự có tin vui vì có con là phước.

Trương Ngọc Ánh mũm mĩm khiến nhiều người đồn đoán cô đang bầu bí.

Trương Ngọc Ánh mũm mĩm khiến nhiều người đồn đoán cô đang bầu bí.

Ở tuổi 44, Trương Ngọc Ánh hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có sự nghiệp, tài chính vững vàng. Nữ diễn viên đang hẹn hò diễn viên Anh Dũng. Tuy chênh nhau 14 tuổi, nhưng cả hai được bạn bè khen xứng đôi vì nữ diễn viên sở hữu nhan sắc cuốn hút, trẻ trung.

Từ năm 2019, khán giả đã bán tín bán nghi về mối quan hệ của họ, song nữ diễn viên phủ nhận. "Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường", cô cho hay. Trong khi đó, Anh Dũng bỏ ngoài tai những tin đồn. Mãi đến 30/4 vừa qua, Anh Dũng mới chính thức công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh. Cả hai thường xuyên quấn quýt, đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn đời sống hàng ngày. Khán giả mong sớm nhận được tin mừng đám cưới của cặp đôi.

Ý kiến bạn đọc