Trương Nhi chia tay Lương Bằng Quang khi phát hiện ngoại tình?

Hậu trường Chủ nhật, 24/03/2019 23:32:31 PM Theo Zing

Chia sẻ của Trương Nhi trong chương trình Giác quan thứ 6 về việc chấm dứt tình cảm với người yêu cũ sau khi phát hiện anh ngoại tình, khiến mọi người nghĩ tới Lương Bằng Quang.

Tập 10 chương trình Giác quan thứ 6 gồm hai khách mời Lê Lộc và Yaya Trương Nhi. Không chỉ tham gia các thử thách cùng thí sinh, hai nữ diễn viên còn chia sẻ những chuyện thầm kín của mình.

Trương Nhi chia tay bạn trai cũ ngay khi phát hiện ngoại tình

Trong chương trình, Yaya Trương Nhi cũng chia sẻ độ nhạy cảm của trực giác phụ nữ trong chuyện tình cảm bằng một câu chuyện buồn trong quá khứ. Cũng vì quá nhạy cảm, cô phát hiện bạn trai cũ ngoại tình. Và cô quyết định chia tay ngay lập tức.

Trương Nhi nhớ lại: “Hôm đó, tôi được anh ấy đưa đi ghi hình. Không biết tại sao anh ấy lại đưa điện thoại cho tôi xem. Tôi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn. Trong rất nhiều tin nhắn, tôi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm trước cho một số điện thoại không được lưu tên với nội dung là: ‘Anh nhớ em". Vì thế tôi đã chia tay ngay sau đó”.

Truong Nhi chia tay Luong Bang Quang khi phat hien ngoai tinh? hinh anh 1
Trương Nhi kể quyết định chia tay bạn trai cũ ngay khi phát hiện anh ngoại tình.

Chia sẻ của Trương Nhi khiến mọi người nghĩ tới chuyện tình của cô và Lương Bằng Quang. Trao đổi với nữ diễn viên, cô nói: "Tôi không muốn nhắc tới tên cụ thể người nào đó. Đó là câu chuyện trong quá khứ. Tôi có nhiều bạn trai, chứ đâu phải có một mình người đó. Chỉ biết rằng tôi rất rõ ràng, nếu không còn yêu, không còn tôn trọng thì chia tay".

Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng có 6 năm hẹn hò. Cặp đôi chia tay vào năm 2015. Chia sẻ với Zing.vn sau một năm chấm dứt tình cảm với bạn trai cũ, cô tiết lộ dù nhận được tin nhắn, điện thoại từ Lương Bằng Quang nhưng không phản hồi.

Theo cô, việc giữ mối quan hệ với bạn trai cũ rất nguy hiểm. "Điều lo lắng ở đây không phải là cả hai sẽ quay lại hay không nhưng ít nhất cũng cần tôn trọng mối quan hệ với người mới. Tôi không muốn có bất cứ hiểu lầm nào ảnh hưởng đến hai bên. Phụ nữ đẹp có quyền chọn lựa những thứ tốt nhất cho mình và khi đó họ sẽ không hối hận", cô nói.

Lê Lộc bị cưa đổ bởi tính kiên trì của bạn trai

Lê Lộc khiến mọi người bất ngờ khi thú nhận: "Tôi có nhiều tình đến nỗi xệ cả vai". Trước đây, cô luôn từ chối khi được hỏi về chuyện tình cảm. Đặc biệt, mẹ cô - nghệ sĩ Lê Giang thường “ép gả” con gái khắp nơi trên sóng truyền hình. Vì vậy Lê Lộc bị hiểu lầm nằm trong hội gái ế.

Trong chương trình, lần đầu diễn viên hài chia sẻ về chuyện tình cảm thầm kín khi được MC hỏi về chuyện linh cảm trong tình yêu.

Cô kể: “Tôi có một người bạn dành cho mình tình cảm rất nhiều. Bạn ấy lúc nào cũng muốn quan tâm, chăm sóc nhưng tôi cảm thấy hai người không hợp tính. Tôi cố gắng không tạo hy vọng cho bạn. Một hôm, đi diễn về khuya, tôi có linh cảm là bạn ấy sẽ đứng đợi mình. Quả thật, tôi về đến nhà thì bạn đã đứng trước cửa. Đó là lý do khiến tôi bị cưa đổ".

Truong Nhi chia tay Luong Bang Quang khi phat hien ngoai tinh? hinh anh 2
Lê Lộc lần đầu kể tình yêu trên game show.

Câu chuyện Lê Lộc chia sẻ làm nhiều khán giả liên tưởng đến diễn viên hài Tuấn Dũng. Trước đây, á quân Cười xuyên Việt từng được diễn viên Lê Giang tiết lộ có tình cảm với Lê Lộc trong một game show. Và nam nghệ sĩ Trấn Thành cũng từng hé lộ mối tình thầm kín này khi Tuấn Dũng sẵn sàng phụ diễn, giúp Lê Lộc mà không lấy cát-xê ở một chương trình về hài kịch.

Nói về chuyện tình cảm với Tuấn Dũng, Lê Lộc từng phủ nhận. "Giữa tôi và Tuấn Dũng chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Chúng tôi cùng hoạt động tại sân khấu Hồng Vân, gần đây đóng cặp trong một số vở kịch mới nên mọi người hiểu nhầm. Cũng vì lý do đó chúng tôi diễn với nhau ăn ý. Trong khi thi game show tôi không gửi cát-xê cho Tuấn Dũng vì đã có nhà sản xuất hỗ trợ", cô cho hay.

Ý kiến bạn đọc