Trưởng nhóm iKON sử dụng ma túy do bạn gái cũ T.O.P cung cấp

Starlight Thứ 6, 14/06/2019 23:22:45 PM Theo Allkpop

Han Seo Hee nhận là người cung cấp ma túy cho Kim Han Bin (B.I) năm 2016. Trong khi công ty quản lý YG phủ nhận, chính B.I tuyên bố rời nhóm, cắt đứt liên lạc.

Ngày 12/6, Dispatch đưa tin Kim Han Bin (hay B.I) - trưởng nhóm iKON - từng tìm mua và sử dụng chất gây nghiện LSD (thuốc gây ảo giác mạnh) vào năm 2016. Trang tin này công khai đoạn tin nhắn giữa A - một người trung gian và B.I. Đến tháng 8/2016, A bị bắt vì tội mua bán ma túy. Trong lời khai ban đầu, A cho biết cô đã giao 10 viên LSD cho B.I. Tuy nhiên, trong lần thẩm vấn thứ 3, A rút lại lời khai về B.I, khẳng định không biết anh đã lấy thuốc cấm ở đâu. Dispatch nghi ngờ YG đã "thỏa thuận riêng" với A để che đậy bê bối cho "gà" nhà.

Trưởng nhóm iKON - B.I.

Trưởng nhóm iKON - B.I.

Ngay sau đó, YG Entertainment lập tức lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến chuyện B.I sử dụng ma túy. Công ty này khẳng định hai tháng một lần YG tổ chức kiểm tra về chất gây nghiện và B.I luôn âm tính. Nhưng chỉ sau vài tiếng đồng hồ YG Entertainment lên tiếng phủ nhận, B.I đã đăng tâm thư và tuyên bố rời nhóm trên Instagram cá nhân. Sự việc khiến nhiều người hâm mộ nhóm nhạc bị sốc.

Tối 12/6, đội điều tra ma túy thuộc cơ quan cảnh sát tỉnh Geyonggi cho biết họ sẽ liên lạc với người môi giới A. Cảnh sát cũng phủ nhận việc nhận hối lộ từ chủ tịch YG và cho biết: "Hồi 2016, chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bằng chứng để xác minh cáo buộc về B.I. Ngoại trừ những lời khai của A, chúng tôi không có một chứng cứ cụ thể nào nên không thể tiến hành điều tra".

Bạn gái cũ T.O.P Big Bang. 

Bạn gái cũ của T.O.P nhóm Big Bang. 

Ngày 13/6, giữa "tâm bão", Han Seo Hee - bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) - tuyên bố những sự việc xảy ra thời gian vừa qua đều là thật. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ nói kỹ về chuyện đó sau vì nếu tiết lộ thêm tôi sẽ không xong với ông YG mất". Rạng sáng hôm sau, Seo Hee đăng tải một bài viết dài trên Instagram cá nhân thừa nhận nhân vật A trong tin nhắn là mình và tố cáo chủ tịch YG từng đe dọa mình vì chuyện B.I. Cụ thể, người đẹp này tiết lộ mình không phải người bán ma túy mà chỉ là người vận chuyển và hoàn toàn không nhận được chút lợi nhuận nào cho việc này. Han Seo Hee cho biết cô còn cố gắng ngăn cản Kim Han Bin sử dụng chất cấm.

Bạn gái cũ của T.O.P nhấn mạnh mình từng bị chủ tịch Yang Hyun Suk gọi đến công ty vào tháng 8/2016 và bị ông đe dọa trong một tiếng rưỡi. Đó là lý do cô thay đổi lời khai trong lần thẩm vấn thứ 3. Tháng 3/2017, Han Seo Hee và T.O.P thừa nhận cùng nhau sử dụng chất cấm tại nhà riêng 4 lần. Sau đó, cô bị kết án 4 năm tù treo còn thành viên Big Bang bị trục xuất khỏi quân ngũ, phải đi nghĩa vụ từ đầu. Vụ việc B.I dính nghi án sử dụng ma túy năm 2016 cũng dần chìm xuống, nam ca sĩ không bị triệu tập điều tra.

Ngày 14/6, làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục đón nhận tin chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức sau 23 năm gắn bó: "Tôi chân thành xin lỗi các nghệ sĩ và nhân viên đã làm việc trong lặng lẽ. Tôi mong rằng sẽ không còn bất kỳ tổn hại nào xảy đến với nghệ sĩ YG và người hâm mộ. Tôi đã dành tất cả những gì tôi có để phát triển YG trong 23 năm qua. Tôi hạnh phúc vô cùng khi được cống hiến âm nhạc cho fan và cộng đồng. Nhưng tôi sẽ từ bỏ tất cả các vị trí và công việc tại YG từ ngày hôm nay. YG có rất nhiều chuyên gia thực lực hơn tôi. Bằng việc rời đi, tôi tin đây là cơ hội tốt để họ vươn lên. Tôi hy vọng YG có thể ổn định tình hình sớm nhất có thể. Cuối cùng, tất cả sự thật sẽ được tiết lộ thông qua cuộc điều tra".

Chủ tịch Yang Hyun Suk. 

Chủ tịch Yang Hyun Suk. 

Hiện tại, trưởng nhóm iKON được cho là đã cắt đứt liên lạc với các thành viên và rời khỏi ký túc xá. Nhiều người lo lắng rằng B.I vì áp lực mà suy nghĩ tiêu cực làm điều có hại với bản thân. Bê bối xoay quanh công ty giải trí YG đang được cảnh sát tích cực điều tra.

Ý kiến bạn đọc