Trương Quỳnh Anh phẫu thuật u tuyến giáp

Hậu trường Thứ 6, 11/06/2021 21:51:44 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Diễn viên Trương Quỳnh Anh vừa hồi phục sau ca mổ cắt u tuyến giáp và đang tĩnh dưỡng, tránh Covid-19 tại nhà.

Trương Quỳnh Anh cho biết cô mới phát hiện bị u tuyến giáp. Khoảng 10 ngày trước, tranh thủ được nghỉ đóng phim, nữ diễn viên đã nhập viện phẫu thuật, điều trị khối u theo khuyến cáo của bác sĩ. "Khi biết sức khoẻ mình có vấn đề tôi rất buồn và lo lắng. Nhưng sau ca phẫu thuật lần thứ nhất tôi đã lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn. Hiện tôi ở nhà thực hiện quy định giãn cách xã hội và nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cho khoẻ lại. May mắn, bác sĩ nói tình hình của tôi đã tạm ổn, không cần kiêng cữ gì sau mổ. Tuy vậy tôi vẫn kiêng một số món theo quy định dân gian và bồi bổ thêm để chóng hồi phục", Trương Quỳnh Anh nói.

Sau khi được về nhà, người đẹp livestream trò chuyện với khán giả và để lộ vết mổ mới ở cổ. Trương Quỳnh Anh xúc động khi được nhiều người yêu mến, quan tâm hỏi han sức khoẻ.

Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Những ngày này, Trương Quỳnh Anh dành thời gian vui chơi, giải trí tại nhà cùng con trai 10 tuổi và hướng dẫn bé học bài. Sushi giống bố - ca sĩ Tim - nên cao lớn vượt trội bạn bè cùng tuổi. Bé rất hiếu động, hài hước, thích đùa giỡn trêu cho mẹ bật cười. "Con trai là nguồn năng lượng tích cực giúp tôi luôn nỗ lực tiến về phía trước", Trương Quỳnh Anh nói. Hiện chị gái nữ diễn viên mới từ quê vào Sài Gòn chăm sóc cô.

Sắp tới Trương Quỳnh Anh sẽ tái ngộ khán giả qua vai diễn trong phim Bánh mì ông Màu 2, phát sóng vào ngày 14/6. Cô đóng cùng các đồng nghiệp Lý Bình, Lương Thế Thành, Ngô Phương Anh... Đây là bộ phim thứ hai Trương Quỳnh Anh đóng cặp cùng Lý Bình - bạn trai của Phương Trinh Jolie. Phim đầu tiên họ hợp tác là Trói buộc yêu thương được rất nhiều khán giả yêu thích. Nữ diễn viên tiết lộ, trong phim mới nhân vật của cô tinh nghịch, cá tính còn Lý Bình là chàng công tử nhà giàu, thích ăn chơi và thường đấu khẩu, mâu thuẫn với cô. Đây là vai diễn Trương Quỳnh Anh mơ ước từ lâu nên cô dồn nhiều tâm huyết, thời gian để hoá thân trọn vẹn vào nhân vật.

Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi.

Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi.

Ngoài vai trò diễn viên, ca sĩ, Trương Quỳnh Anh còn mạnh dạn thử sức với nghề MC. Cô mới nhận dẫn chương trình Ông bố hoàn hảo cùng đàn anh Đại Nghĩa. Cô xem đây là cơ hội tìm hiểu thêm về kiến thức gia đình và những kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dạy con cái. Trương Quỳnh Anh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và góp ý để cô đảm đương thật tốt vai trò mới.

Ý kiến bạn đọc