Trương Trí Lâm phủ nhận cãi nhau với vợ ở sân bay

Starlight Thứ 4, 21/11/2018 06:23:29 AM Theo Ngôi sao

Tài tử Hong Kong giải thích việc 'vợ trước chồng sau' hôm cuối tuần trước là do bà xã đi nhanh quá, anh không đuổi kịp vì còn đồ đạc.

Trương Trí Lâm tham dự một sự kiện Phật giáo hôm 19/11 và bị cánh báo chí bủa vây vì câu chuyện "vợ bỏ rơi ở sân bay". Trước đó, paparazzi ghi lại cảnh anh và bà xã Viên Vịnh Nghi trò chuyện với nhau lớn tiếng, sau đó cô vợ Hoa hậu đùng đùng đi trước, bỏ lại anh với bộ mặt "ngẩn tò te" vì bối rối. 

Trương Trí Lâm và bà xã ở sân bay hôm 17/11.

Trương Trí Lâm và bà xã "kẻ trước người sau" ở sân bay hôm 17/11.

Tại sự kiện, Trương Trí Lâm hài hước thanh minh rằng rõ ràng hôm đó hai vợ chồng không cãi nhau, anh không bị vợ giận, tuy nhiên cô đi nhanh quá, anh theo không kịp vì còn đồ đạc, cuối cùng mới rơi vào cảnh "dở khóc dở cười": "Ai cũng hỏi tôi sao không đuổi theo cô ấy. Giờ thì mọi người biết tại sao rồi đấy, đi nhanh thế, sao mà tôi theo được". 

Không chỉ Trương Trí Lâm lên tiếng giải thích, vợ anh là Viên Vịnh Nghi cũng chia sẻ trên Weibo rằng đây hoàn toàn là sự hiểu nhầm, cô còn đùa rằng lần sau nhất định không đi xa chồng quá. Cô viết: "Những năm gần đây, tôi không có thói quen đi giải thích cho những tin đồn, tuy nhiên thông tin lần này quả thực thái quá. Mỗi cặp vợ chồng đều có lúc bất đồng quan điểm, nhưng tôi giờ đây đã là một phụ nữ trưởng thành, tôi biết làm thế nào để chăm sóc gia đình và những người xung quanh mình. Nếu có việc gì đó thật sự xảy ra, tôi sẽ chọn cách về nhà và dàn xếp với chồng, thay vì làm ồn ào trên phố". 

Trương Trí Lâm khẳng định hôm đó hai vợ chồng không cãi nhau như ký giả viết. 

Trương Trí Lâm khẳng định hôm đó hai vợ chồng không cãi nhau như ký giả viết. 

Trương Trí Lâm là tài tử nổi tiếng Hong Kong, anh đóng nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Bao la vùng trời 2, Đường về hạnh phúc... Vợ anh, Viên Vịnh Nghi năm nay 47 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, duyên dáng của nàng Hoa hậu Hong Kong. Vợ chồng tài tử có cuộc sống hạnh phúc và có một con trai Trương Mộ Đồng (Morton). 

Ý kiến bạn đọc