Tú Anh mong manh như búp bê ngày trở lại showbiz

Hậu trường Chủ nhật, 21/04/2019 22:42:22 PM Theo iOne

Người đẹp được ông xã ủng hộ trở lại showbiz sau khi sinh em bé.

Sau khi hết thời gian

Sau khi hết thời gian ở cữ, Á hậu Tú Anh quay trở lại với showbiz. Người đẹp họ Dương nhận lời tham gia các hoạt động giải trí như dự event, chụp hình và làm đại sứ cho một số nhãn hàng và chiến dịch mang tính cộng đồng.

Dịp cuối tuần, cô bay vào TP HCM để tham dự một sự kiện tại đây. Tái xuất showbiz sau thời gian sinh em bé, Tú Anh chăm chút để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Dịp cuối tuần, cô bay vào TP HCM để tham dự một sự kiện. Tái xuất showbiz sau thời gian sinh em bé, Tú Anh chăm chút để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Diện bộ đầm xòe bồng màu pastel, Tú Anh khoe được làn da trắng và vẻ mong manh. Cô được khen ngày càng đằm thắm sau khi sinh con đầu lòng.

Diện bộ đầm xòe bồng màu pastel, Tú Anh khoe được làn da trắng và vẻ mong manh. Cô được khen ngày càng đằm thắm sau khi sinh con đầu lòng.

Á hậu được chồng ủng hộ hết mình trong việc tham gia showbiz. Tú Anh kể, khi bay vào TP HCM dự event, ông xã đã liên lạc với lễ tân của khách sạn và yêu cầu bật điều hoà vài tiếng trước lúc cô check in để cô không bị mệt với thời tiết nắng nóng ở miền Nam. Anh cũng hỗ trợ chăm sóc con trai đầu lòng để vợ yên tâm chạy show.

Á hậu được chồng ủng hộ hết mình trong việc tham gia showbiz. Tú Anh kể, khi bay vào TP HCM dự event, ông xã đã liên lạc với lễ tân của khách sạn và yêu cầu bật điều hoà vài tiếng trước lúc cô check-in để không bị mệt với thời tiết nắng nóng ở miền Nam. Anh cũng hỗ trợ chăm sóc con trai để vợ yên tâm chạy show.

Thời gian tới Tú Anh dự định sẽ kinh doanh nhà hàng và thương hiệu thời trang của riêng mình.

Thời gian tới Tú Anh dự định sẽ kinh doanh nhà hàng và thương hiệu thời trang riêng.

Tại sự kiện hôm qua, Á hậu Việt Nam 2012 có dịp hội ngộ và đọ sắc bên người mẫu Thanh Hoài.

Tại sự kiện, Á hậu có dịp hội ngộ và chụp selfie cùng người mẫu Thanh Hoài.

Ý kiến bạn đọc