Tuấn Hưng ra mắt dòng nước hoa cao cấp mang tên mình

Khám phá Thứ 6, 24/05/2019 10:27:04 AM Theo Ngôi sao

Nam ca sĩ ra mắt thị trường hai dòng nước hoa nam cao cấp là Tuan Hung Black và Tuan Hung Red.

Ngoài ca hát, Tuấn Hưng còn có niềm đam mê lớn với nước hoa. Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2019 cho biết điều khiến anh chú ý đầu tiên khi tiếp xúc với một người chính là mùi hương mà người đó tỏa ra. Vì thế, nam ca sĩ đã luôn mong muốn ngày nào đó có thể đem đến một dòng nước hoa thương hiệu Việt với chất lượng đẳng cấp quốc tế. Kết quả, ngày 13/5, Tuấn Hưng đã ra mắt thị trường hai dòng nước hoa nam cao cấp là Tuan Hung Black và Tuan Hung Red.

Tuấn Hưng chia sẻ anh đã mất nhiều năm để nghiên cứu về lĩnh vực nước hoa rồi mới đưa ra quyết định thực hiện dòng sản phẩm này. Kể từ khi bắt tay thực hiện, từng khâu như lên ý tưởng, chọn mùi, thiết kế bao bì đều được nam ca sĩ đầu tư thời gian và tâm huyết. 

Hai dòng nước hoa nam cao cấp là Tuan Hung Black và Tuan Hung Red.

Hai dòng nước hoa nam cao cấp là Tuan Hung Black và Tuan Hung Red.

Tất cả nguyên liệu của cả hai dòng nước hoa này đều được nhập khẩu từ Pháp. Không chỉ sở hữu nguồn nguyên liệu chất lượng, Tuan Hung Black và Tuan Hung Red còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với hệ thống kiểm định khắt khe. Điều đặc biệt là quá trình sản xuất chuyên nghiệp này đã được thực hiện hoàn toàn tại Việt Nam. 

Lý giải về việc chọn quy trình cầu kỳ và tốn kém, Tuấn Hưng cho biết anh là một người cầu toàn, khắt khe trong công việc. Vì thế anh luôn mong muốn các sản phẩm đến tay khách hàng sở hữu chất lượng tốt nhất. "Hơn nữa, bên cạnh Tuấn Hưng, 2 dòng nước hoa đặc biệt này còn là tâm huyết của rất nhiều chuyên gia hàng đầu về nước hoa tại Pháp. Đây cũng chính là lời đảm bảo cho chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Tuan Hung Black và Tuan Hung Red", nam ca sĩ chia sẻ.

Thiết kế bao bì tinh xảo, toát lên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu nước hoa Tuan Hung.

Thiết kế bao bì tinh xảo, toát lên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu nước hoa Tuan Hung.

Tuấn Hưng cũng cho biết 2 dòng nước hoa ẩn chứa sức hút đặc biệt của cánh mày râu. Nếu Tuan Hung Black thể hiện sự mạnh mẽ, bí ẩn, lôi cuốn thì Tuan Hung Red lại tỏa ra mùi hương quyến rũ, mê hoặc. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ. 

Tuan Hung Black thể hiện sự mạnh mẽ, bí ẩn, lôi cuốn.

Tuan Hung Black thể hiện sự mạnh mẽ, bí ẩn, lôi cuốn.

Như vậy, bên cạnh thương hiệu mỹ phẩm đã khá thành công của bà xã Hương Baby mang tên Camellia H, Tuấn Hưng cũng đã sáng lập nên một thương hiệu nước hoa cao cấp mang tên mình. Tuấn Hưng cho biết thêm, dù mới ra mắt một tuần, dòng nước hoa này đã cháy hàng. Số lượng đơn đặt hàng thậm chí quá tải.

Ý kiến bạn đọc