Tuấn Quang mừng sinh nhật bằng Album vol 3 “Đành lòng”

Hậu trường Thứ 3, 08/01/2019 14:35:48 PM K.T

Mới đây, ca nhạc sĩ Tuấn Quang đã bất ngờ giới thiệu album vol 3 “Đành lòng” trong chính buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của mình sau 3 năm vắng bóng tập trung toàn bộ tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Buổi họp báo giới thiệu album mới nhất Vol 3 “Đành lòng” đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều tháng trước nhằm đánh dấu sự trở lại thật chuyên nghiệp của Tuấn Quang. Đồng thời, đêm tiệc cũng là lời tri ân của Tuấn Quang muốn gửi đến bạn bè, đồng nghiệp, các nhà tài trợ và người hâm mộ trong đúng ngày sinh nhật bước qua tuổi 33 của mình.

Khai mạc buổi lễ, Tuấn Quang đã có những trần tình về sự vắng mặt trong suốt thời gian 3 năm qua của mình. Theo anh, đây là quãng thời gian cần thiết để một người nghệ sĩ tìm nguồn cảm hứng mới và bồi đắp nguồn năng lượng sáng tạo để tạo nên bước ngoặc đầy ấn tượng khi trở lại trong vòng tay của quý khán giả. Trong suốt thời gian đó, anh vẫn miệt mài với những chuyến lưu diễn phục vụ khán giả miền Tây và đầy niềm hứng khởi khi trực tiếp hỗ trợ cho người yêu ca hát, các học trò tại studio mới của mình.

Album “Đành lòng” gồm 11 sáng tác hoàn toàn mới do chính anh sáng tác và trình bày, trong đó có 7 bài hát đặc sắc được đầu tư thành MV hoành tráng. Trở lại với sự ra mắt cùng lúc album và những MV được đầu tư kỹ lượng, Tuấn Quang hi vọng sẽ tiếp tục đem đến cảm xúc thăng hoa trọn vẹn trong âm nhạc trữ tình, giàu ý nghĩa với những câu chuyện rất đời.

Ca nhạc sĩ Tuấn Quang chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi bạn bè thân hữu đã hiện diện trong sự kiện quan trọng ngày hôm nay. Đây là một cột mốc đánh dấu chặng đường của Quang và sẽ là động lực để tôi cố gắng, hy vọng âm nhạc và những câu chuyện tình của Quang sẽ tiếp tục nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của mọi người.”

Anh chia sẻ thêm trong album và MV lần này, Tuấn Quang trình bày hầu hết các tác phẩm do chính mình sáng tác qua hàng loạt các ca khúc mới như đành lòng, chuyện tình em với tôi, con đường hai chúng mình, phụ tình, yêu xa....

Ngoài những lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của các anh chị em ca sỹ đồng nghiệp như Diệp Tuyền, Nhật Trường, Diệp Tiểu Băng, Duy Tùng, Huỳnh Trân, Anh Thư, Linh Vy, Tường Vi, Bé Na, Anh Trí… Tuấn Quang cũng xúc động gửi lời tri ân đến Công ty khô gà Trường Khai, công ty bao bì Cẩm Tú và các anh chị Việt kiều Mỹ như chị Hai Nhàn, chị Sáu Thúy, anh Tony Trần, chị Nương cùng Quý doanh nghiệp, bạn bè thân thiết đã góp phần tạo nên sự thành công cho tác phẩm lần này.

Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt album vol 3 Đành lòng:

 

Ý kiến bạn đọc