Tùng Dương mời Hà Trần, Ngọt hát trong liveshow

Hậu trường Thứ 6, 06/11/2020 21:19:20 PM Theo Vnexpress

Tùng Dương kết hợp Hà Trần, nhóm Ngọt trong concert chủ đề "Con người", diễn vào ngày 28, 29/11 ở Hà Nội.

Nhận được lời mời từ vài tháng trước, Hà Trần sắp xếp cuộc sống, công việc ở Mỹ về nước hát. Cặp nghệ sĩ sẽ song ca Bão hòa do Sa Huỳnh sáng tác - ca khúc nằm trong album sắp phát hành của Tùng Dương.

Trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc, Tùng Dương nhớ lại nhiều kỷ niệm với Hà Trần, trong đó có lần anh bị đàn chị giận, không nói chuyện một thời gian dài. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn âm thầm đi xem các show của Hà Trần trong khi diva theo dõi mọi màn biểu diễn của đàn em qua internet. Anh nói sau một thời gian, hai người giảng hòa bằng một buổi đi dạo, họ nắm tay nhau, cùng hát và trò chuyện.

Ngoài Hà Trần, Tùng Dương hát một số ca khúc cùng Ngọt. Anh khâm phục nhóm vì sự sáng tạo, tươi mới trong âm nhạc. Ngoài ra, anh mời nhóm vì muốn tạo sự tươi trẻ trong liveshow. Tiết mục sẽ nằm trong phần hai của chương trình, khi Tùng Dương kết hợp với các khách mời. Anh nói khi đăng tải thông tin chương trình trên trang cá nhân, anh đọc được một số bình luận nói: "Tôi không thích Tùng Dương nhưng đến xem đêm diễn vì Ngọt".

Tùng Dương trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc chiều 5/11. Ảnh: Hòa Nguyễn.

Tùng Dương trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc chiều 5/11. Ảnh: Hòa Nguyễn.

Tùng Dương chọn chủ đề Con người vì muốn tôn vinh ý chí nhân loại trong một năm nhiều biến cố với dịch bệnh, thiên tai. Chương trình - diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) - có một phần gợi nhắc các tác phẩm kinh điển của Bộ tứ sông Hồng (nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, Dương Thụ, Trần Tiến, Phó Đức Phương). Ngoài ra, ca sĩ sẽ trình diễn các nhạc phẩm mới nhất trong album rock sắp phát hành của anh - Human.

Tùng Dương sinh năm 1983, được biết đến qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2004. Anh theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại, nổi tiếng với loạt ca khúc: Con cò, Ôi quê tôi, Mưa bay tháp cổ, Li ti, Chiếc khăn Piêu... Anh từng ra mắt tám album, giành 11 giải Cống hiến.

Ý kiến bạn đọc