Tượng sáp mới ra mắt của Dương Mịch bị chê ngố

Làm đẹp Thứ 3, 25/06/2019 19:11:12 PM Theo Zing

Tượng sáp của Dương Mịch được thực hiện theo tạo hình trong phim mới với kiểu tóc mái ngố trên lông mày.

Theo Sina, hôm 24/6, Dương Mịch tới dự buổi ra mắt tượng sáp mới tại bảo tàng Madame Tussauds ở Thượng Hải. Bức tượng được thực hiện theo tạo hình của Dương Mịch trong bộ phim truyền hình mới The Great Craftsman.

Tác phẩm lấy bối cảnh thập niên 1920 với độ dài 63 tập vừa lên sóng cách đây không lâu. Trong phim, nữ diễn viên 33 tuổi đóng cặp với tài tử Hoắc Kiến Hoa.

Tuong sap moi ra mat cua Duong Mich bi che ngo hinh anh 1
Dương Mịch tại buổi ra mắt tượng sáp mới ở Thượng Hải.

Nữ diễn viên diện áo thun trắng, váy ngắn chất liệu da bóng khoe đôi chân gợi cảm. Cô tạo nhiều kiểu dáng bên cạnh bức tượng của mình. Trước đó, Dương Mịch từng được dựng tượng ở bảo tàng sáp Madame Tussauds tại Bắc Kinh.

Tượng sáp được thiết kế đúng tỷ lệ người thật, mặc áo sơ mi và quần yếm. Tuy nhiên, kiểu tóc với mái ngố trên lông mày của bức tượng bị nhận xét không bắt mắt, khiến “Dương Mịch” trông ngố.

Nhiều cư dân mạng còn cho rằng Dương Mịch không hợp với kiểu mái kén gương mặt này. Trong phim The Great Craftsman, phần tóc mái của Dương Mịch có độ phồng nhất định.

Tuong sap moi ra mat cua Duong Mich bi che ngo hinh anh 2
Nữ diễn viên tạo dáng thân mật bên phiên bản sáp của mình.

Không ít cư dân mạng hài hước ví von bức tượng sáp của Dương Mịch khiến họ nhớ tới nhân vật cậu bé trong phim hoạt hình nổi tiếng Bố đầu nhỏ, con đầu to.

Người đẹp họ Dương là gương mặt quen thuộc ở các sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế. Nữ diễn viên chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, không ngại thử sức nhiều phong cách. Cô vừa trở thành đại sứ thương hiệu tại thị trường Trung Quốc của thương hiệu Versace.

Ý kiến bạn đọc