Tuyển thủ Anh bị tố theo dõi tình cũ

Starlight Thứ 2, 18/05/2020 22:15:08 PM Theo Ngôi sao, Daily Star

Millie Savage - bạn gái cũ hậu vệ tuyển Anh và Man City John Stones - cho rằng cô bị theo dõi qua hệ thống camera giám sát đặt tại biệt thự 6 triệu bảng.

John Stones và Millie Savage quấn quýt bên nhau tại World Cup 2018. Ảnh: Sun.

John Stones và Millie Savage quấn quýt bên nhau tại World Cup 2018. Ảnh: Sun.

Tuyển thủ Anh và bạn gái cũ Millie Savage chia tay cuối 2018 sau nhiều năm gắn bó và có một bé gái ba tuổi. Tuy không còn chung đường, John Stones vẫn để mẹ con tình cũ ở trong biệt thự mới mua ở Cheshire còn anh dọn ra ngoài ở. Cuối tuần qua, giới truyền thông Anh đưa tin, Millie Savage nói với cảnh sát Cheshire về nghi vấn bị tình cũ John Stones theo dõi qua camera giám sát CCTV từ cuối tháng trước. Mới đây, tuyển thủ Anh bị cảnh sát thẩm vấn để điều tra cáo buộc này.

"Millie ở một mình và sợ rằng mình bị theo dõi. Cô ấy thực sự cảm thấy lo lắng. John đã chuyển ra ngoài sau khi họ chia tay nhưng vẫn có thể đăng nhập vào hệ thống camera trong căn nhà. Millie nhận được những tin nhắn chỉ rõ rằng John vẫn biết ai ra ai vào biệt thự. Cô ấy cảm thấy như thể mình bị kiểm soát và rõ ràng rất lo sợ", nguồn tin trên The Sun chia sẻ.

Tuyển thủ Anh và bạn gái cũ Millie Savage có với nhau một bé gái trước khi chia tay sau World Cup 2018. Ảnh: Daily Mirror.

Tuyển thủ Anh và bạn gái cũ Millie Savage có với nhau một bé gái trước khi chia tay sau World Cup 2018. Ảnh: Daily Mirror.

Các điều tra viên đã tới nói chuyện với hậu vệ tuyển Anh và không có lời buộc tội nào được đưa ra, cũng như không có vụ việc bắt giữ nào. Millie Savage cũng được cảnh sát cho phép vượt rào quy định về cách ly, đưa bố mẹ đến ở cùng. Đại diện của John Stones chưa lên tiếng về vụ ồn ào của thân chủ.

"Millie thấy không có cách nào khác ngoài việc nhờ tới cảnh sát giúp đỡ. Hệ thống CCTV ngoài căn nhà chỉ là một biện pháp an ninh nhưng cô ấy chỉ có một mình nên cảm thấy sợ nhất là khi cả nước bị phong tỏa. Millie đã trải qua 18 tháng khó khăn nhưng giờ đã vượt qua. Cô ấy đang ổn trở lại nhưng vụ việc khiến cô giật mình cảnh giác. Cô ấy chấp nhận việc John không bị buộc tội", nguồn tin cho biết thêm.

Sau khi chia tay bạn gái thanh mai trúc mã, John Stones hẹn hò Olivia Naylor - người đẹp hơn 6 tuổi và đã có con riêng. Cặp đôi thuê biệt thự ở Prestbury gần nhà cũ của sao 25 tuổi. Tuyển thủ Anh và người cũ Millie Savage vẫn liên lạc vì cùng chăm sóc con gái chung. 

John Stones bên bạn gái mới hơn tuổi Olivia Naylor. Ảnh: Sun.

John Stones bên bạn gái mới hơn tuổi Olivia Naylor. Ảnh: Sun.

Ý kiến bạn đọc