Twice khen ngợi ITZY, 'bóc phốt' Momo, Tzuyu trên show

Starlight Thứ 4, 24/04/2019 23:43:38 PM Theo iOne

Chae Young thích hậu bối cùng công ty đến mức thường xuyên xem các sân khấu biểu diễn của ITZY.

Ngày 23/4, chương trình giải trí Idol Room có sự tham gia của Twice được phát sóng. Các cô gái tiết lộ một vài điều về hậu bối ITZY - tân binh mới nổi của nhà JYP. Twice nhận xét: "Các em ấy dễ thương lắm. Họ đến Nhật để ủng hộ dome tour của tụi em. Thậm chí còn chuẩn bị sẵn những tấm bảng cổ vũ tự làm nữa".

Chae Young, Tzuyu đều sinh năm 1999, vốn là em út của JYP nhưng nay đã có hậu bối, gồm toàn các cô gái thuộc 10x nên cảm xúc có phần '"lạ lẫm". Họ nhận xét: "Tự nhiên cảm thấy tụi em không còn trẻ nữa rồi. Concept debut của ITZY rất khác với Twice nên họ đem lại sự mới mẻ. Em cứ xem đi xem lại các sân khấu biểu diễn của nhóm mãi thôi".

ITZY đến ủng hộ đàn chị trong concert ở Nhật.

ITZY đến ủng hộ đàn chị trong concert ở Nhật.

Các thành viên Twice còn cover ca khúc Dalla Dalla của ITZY. Momo và Dae Hyun là hai thành viên thuộc bài, nhảy chuẩn nhất. Trong phần phỏng vấn trên Idol Room, các thành viên Twice cũng tranh thủ ''bốc phốt'' Momo. Họ chọn cô nàng là thành viên thường xuyên bỏ qua các tin nhắn trong group chat nhất.

Sana tiết lộ: "Momo cứ nói là tiếng Hàn khó quá và cậu ấy còn chả thèm đọc tin nhắn trong nhóm hoặc của các nhân viên công ty. Khi chúng em hỏi, cậu ấy còn tự hào đáp lại 'Tớ không biết. Tớ còn chưa đọc tin nhắn nữa'".

Momo giải thích và không quên ''kéo theo'' Tzuyu: "Chỉ cần lơ là một chút là có khoảng 200 tin nhắn xuất hiện trong group chat. Rất khó để em theo dõi từng tin nhắn một. Nhưng mà ngoài em ra thì Tzuyu cũng có đọc tin nhắn mấy đâu".

Momo và Tzuyu thường xuyên lơ việc trả lời tin nhắn.

Momo và Tzuyu thường xuyên lơ việc trả lời tin nhắn.

Tzuyu tỏ ra cực kỳ đồng cảm: "Em hiểu. Thật khó để đọc hết các tin nhắn trong group chat".

Với các thành viên ngoại quốc, việc nhận được quá nhiều tin nhắn hàng ngày dường như khiến họ cảm thấy hoang mang, khó bắt kịp. Cách tốt nhất để Momo, Tzuyu thoát khỏi tình trạng này là "lơ" luôn toàn bộ tin nhắn trong nhóm chat.

Ý kiến bạn đọc