Tỷ phú Jeffrey Epstein đóng giả nhà tuyển dụng Victoria's Secret để dụ dỗ người mẫu

Starlight Chủ nhật, 28/07/2019 20:47:26 PM Theo New York Times, NY Daily News

Jeffrey Epstein bị tố quấy rối tình dục một người mẫu trẻ cách đây gần 2 thập kỷ.

Mới đây, một người mẫu ở California - Alicia Arden - kể lại "trải nghiệm nhớ đời" của cô với tỷ phú Jeffrey Esptein trên tờ New York Times. Theo đó, sự việc xảy ra vào tháng 5/1997 trong phòng khách sạn của Epstein, khi Arden 27 tuổi. 

Alicia Arden và Jeffrey Epstein.

Alicia Arden và Jeffrey Epstein.

Lúc đó, Epstein tự nhận là một nhà tuyển dụng người mẫu đến từ hãng đồ lót Victoria's Secret. Ông ta dụ dỗ Arden đến phòng khách sạn với lý do "tham gia buổi casting cho thương hiệu". Khi Arden bước vào, Epstein liền tóm lấy cô, cố gắng cởi bỏ quần áo trên người cô và nói với cô rằng ông ta muốn "trò chuyện". Theo lời kể của Arden, cô cố gắng vùng vẫy bỏ chạy sau khi Epstein dùng sức mạnh để sờ mó cơ thể cô.

"Bàn tay ông ta là vũ khí", Arden nói với New York Times. Người mẫu này cho biết cô đã bỏ trốn và đến sở cảnh sát 1 ngày sau đó. Lo ngại rằng người đàn ông này có thể làm hại những cô gái khác, Arden nộp đơn kiện Epstein về hành vi sai trái. Theo cảnh sát, đây là hồ sơ khiếu nại quấy rối tình dục đầu tiên chống lại Jeffrey Epstein mà họ nhận được. 

Câu chuyện của Alicia Arden tương tự với một người mẫu khác tên Elisabetta Tai. Cô từng tố cáo nhà tài phiệt người Mỹ đã đóng giả nhà tuyển dụng Victorias Secret và sau đó quấy rối cô vào năm 2004.

Câu chuyện của Alicia Arden tương tự với một người mẫu khác tên Elisabetta Tai. Cô từng tố cáo nhà tài phiệt người Mỹ đã đóng giả nhà tuyển dụng Victoria's Secret và sau đó quấy rối cô vào năm 2004.

Tờ NY Daily News cho biết thêm, tỷ phú Jeffrey Esptein có mối quan hệ thân thiết với ông Leslie H. Wexner, CEO của công ty mẹ Victoria's Secret - L Brands. Hai quan chức cấp cao của công ty kể lại với NY Daily, nói rằng họ đã biết về những cáo buộc Epstein đóng giả làm nhà tuyển dụng Victoria's Secret vào giữa những năm 1990. Khi đó Leslie H. Wexner đã bị nhắc nhở. Tuy nhiên, mối quan hệ này vẫn được duy trì. Wexner đã ký một giấy ủy quyền trao cho Epstein, trong đó giúp ông ta thực hiện mọi hành động cần thiết.

Năm 2008, Jeffrey Epstein từng nhận tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và lĩnh án 13 tháng tù. Đến thời điểm này, mối quan hệ thân thiết giữa Wexner (cũng như L Brands) và Epstein mới bị cắt đứt. 

Jeffrey Epstein bị bắt đầu tháng 7/2019 vì tội buôn bán nô lệ tình dục, tấn công tình dục trẻ em. Sau phiên điều trần về tài sản, thẩm phán liên bang Manhattan Richard Berman tuyên bố Epstein không được tại ngoại dù trước đó các luật sư của ông yêu cầu thân chủ chịu quản thúc tại gia và giao nộp riêng máy bay lẫn căn biệt thự. Nếu bị kết tội, ông này sẽ phải đối mặt với mức án 45 năm tù.

Ý kiến bạn đọc