Tỷ phú sòng bài nắm tay vợ trẻ

Starlight Thứ 6, 27/09/2019 23:13:06 PM Theo News

HONG KONG - Tỷ phú sòng bài, ông Lưu Loan Hùng, tay trong tay vợ trẻ Gambi Trần Khải Vận suốt sự kiện diễn ra hôm 26/9.

Ông Lưu Loan Hùng, ông chủ chuỗi sòng bài nổi tiếng Hong Kong hôm 26/9 đi cùng vợ ba, cô Trần Khải Vận tới một sự kiện ở Hong Kong, nhân dịp khai trương cửa hàng mới của một thương hiệu thời trang quốc tế. Một dàn vệ sĩ hộ tống hai vợ chồng doanh nhân tại sự kiện. Trong suốt hoạt động, ông Lưu nắm tay Khải Vận không rời, cả hai cử chỉ rất gắn bó, tình cảm.

Ông Lưu Loan Hùng đi cùng vợ thứ ba tới dự khai trương cửa hàng mới của một thương hiệu thời trang quốc tế. Một dàn vệ sĩ hộ tống hai vợ chồng doanh nhân tại sự kiện. Trong suốt 15 phút dự hoạt động, ông Lưu nắm tay Khải Vận không rời, cả hai cử chỉ rất gắn bó, tình cảm.

Trần Khải Vận mặc nguyên cây Chanel  - thương hiệu yêu thích tới sự kiện. Từ khi làm vợ chính thức của ông Lưu, Khải Vận đổi đời. Cô hiện là người phụ nữ giàu nhất Hong Kong, sau khi chồng sang nhượng nhiều tài sản lớn cho cô. Hiện Khải Vận nắm giữ 50,2% cổ phần tập đoàn của ông Lưu, trong khi con trai trưởng của ông chỉ có 24,97% cổ phần. 

Trần Khải Vận mặc nguyên cây Chanel  - thương hiệu yêu thích tới sự kiện. Từ khi làm vợ chính thức của ông Lưu, Khải Vận đổi đời. Cô hiện là người phụ nữ giàu nhất Hong Kong, sau khi chồng sang nhượng nhiều tài sản lớn cho cô. Khải Vận đang nắm giữ 50,2% cổ phần tập đoàn của ông Lưu, trong khi con trai trưởng của ông chỉ có 24,97% cổ phần. 

Thần sắc ông Lưu tốt hơn trước, ông đã khỏe lên rất nhiều sau ca phẫu thuật thận từ năm ngoái. 

Thần sắc ông Lưu tốt hơn trước, ông đã khỏe lên rất nhiều sau ca phẫu thuật thận từ năm ngoái. 

Trong khi ông Lưu ăn mặc có phần xuề xòa, vợ ông trang phục, tóc tai đều rất cầu kỳ. Hai vợ chồng chênh nhau khoảng 29 tuổi, cô Trần Khải Vận là vợ ba của ông Lưu. Trước đó, ông có hai đời vợ, vợ đầu là doanh nhân, người vợ thứ hai là một phụ nữ từng tham gia thi Miss Hong Kong, cô Lữ Lệ Quân. 

Trong khi ông Lưu ăn mặc có phần xuề xòa, vợ ông trang phục, tóc tai đều rất cầu kỳ. Hai vợ chồng chênh nhau khoảng 29 tuổi. Trần Khải Vận là vợ thứ ba của ông Lưu. Trước đó, ông có hai đời vợ, vợ đầu là doanh nhân, người vợ thứ hai là một phụ nữ từng tham gia thi Miss Hong Kong, cô Lữ Lệ Quân. 

Ý kiến bạn đọc