'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng': Show của 'chị đại' xứ Trung tạo kỷ lục lượt xem

Starlight Thứ 7, 13/06/2020 19:58:24 PM Theo iOne

Show tuyển chọn mới 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' hút fan ầm ầm vì drama của những nghệ sĩ lão làng nhất làng giải trí.

Show tuyển chọn nhóm nhạc nữ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đang thu hút sự quan tâm hàng đầu ở Trung Quốc vì dàn thí sinh đặc biệt. Những nữ nghệ sĩ tham gia thi đấu đều thuộc lứa 30 - 40 tuổi, là những diễn viên, ca sĩ, MC có tiếng của Cbiz. Họ hoạt động lâu trong nghề, có danh tiếng và quyền lực khiến nhiều người phải nể sợ. Việc các "đại tỷ" cùng tham gia show sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nữ là đề tài thảo luận trong nhiều tháng qua trên các diễn đàn.

Khán giả hồi hộp chờ đợi màn biểu diễn của những nghệ sĩ lão làng nhưng chưa bao giờ thử phong cách năng động, ngọt ngào như idol. Những thí sinh tham gia đã có thâm niên trong nghề, thuộc dạng tiền bối nên chẳng e sợ ekip sản xuất hay chính ban giám khảo như thực tập sinh thuộc thế hệ 9x, 10x chưa từng gia nhập làng giải trí. 

Dàn chị đại tham gia show tuyển chọn nhóm nữ. 

Dàn 'chị đại' tham gia show tuyển chọn nhóm nữ. 

Những thí sinh nổi tiếng nhất tham gia show là những diễn viên hoạt động lâu năm như Ninh Tịnh, Huỳnh Thánh Y, Trương Vũ Kỳ, Kim Thần, Vạn Thiến, ca sĩ hàng đầu Đinh Đang, Trần Tùng Linh, Hoàng Linh... và các MC như Ngô Hân, Thẩm Mộng Thần....

Clip hậu trường cho thấy sự "báo đạo" của các chị khiến host Huỳnh Hiểu Minh phải e ngại. Nam diễn viên nói: "Tôi đến đây là để phục vụ mọi người... Trước giờ tôi tham gia nhiều chương trình rồi nhưng chưa từng căng thẳng đến thế này". Khi Ninh Tịnh bước vào phòng, Huỳnh Hiểu Minh kéo ghế mời: "Hoàng hậu mời ngồi!".

Giám khảo Đỗ Hoa hỏi: "Ban đầu nhìn thấy chị Ninh Tịnh ở hậu trường khiến tôi rất ngạc nhiên, sao chị lại tới đây?", Ninh Tịnh: "Sao tôi lại tới đây á? Ham chơi!"

Huỳnh Hiểu Minh kéo ghế cho Ninh Tinh. 

Huỳnh Hiểu Minh kéo ghế cho Ninh Tinh. 

Ngày 12/6, chương trình bất ngờ lên sóng trên kênh giải trí của đài Hồ Nam và ngay lập tức thu hút lượng người xem khủng. Trước đó, phía nhà sản xuất không thông báo lịch phát sóng, không có trailer hay quảng cáo nhưng chỉ trong một ngày, tập 1 của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã mang về 100 triệu lượt xem, tin tức phủ sóng các trang tin, blogger liên tục lên bàn về chương trình. 

Các chị đến show nhưng thoải mái cầm điện thoại, nằm dài ra ngủ. 

Các chị đến show nhưng thoải mái cầm điện thoại, nằm dài ra ngủ. 

Mới tập 1, khán giả đã cười bò khi chứng kiến các "chị đại" đến thi tuyển nhưng "tự nhiên như ở nhà", trong lúc chờ đợi thì người nằm dài ra ngủ, người buôn chuyện, người ăn uống còn đòi ban tổ chức mang trà sữa vào tận nơi. Ở những chương trình khác, thí sinh thường bị thu điện thoại nhưng ở Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, không một ai dám yêu cầu thu điện thoại của các chị. 

Kim Thần còn ăn chuối khi show đang diễn ra.

Kim Thần còn ăn chuối khi show đang diễn ra.

Ninh Tịnh và Trương Vũ Kỳ được dự đoán là những nhân tố gây "bão" nhất vì vốn họ là những nữ nghệ sĩ có cá tính mạnh, không ngại nói thẳng nói thật trước truyền hình. Khán giả dự đoán sẽ có những màn đấu khẩu nảy lửa giữa dàn thí sinh hoặc thí sinh - ban giám khảo.

Ngay trong tập đầu tiên, Đinh Đang là nghệ sĩ đầu tiên "lên thớt" khi bị giám khảo Đỗ Hoa cho điểm kém dù phần trình diễn xuất sắc. Nữ ca sĩ thắc mắc và được trả lời là do cá tính quá mạnh, hát quá tốt nên không phù hợp với việc gia nhập nhóm nữ. Đáp lại, Đinh Đang bày tỏ không phục.

Khán giả đang mong chờ từng tuần để chứng kiến quá trình các "chị đại" tập nhảy, biểu diễn như một idol thực thụ trên sân khấu. 

Ý kiến bạn đọc