Usain Bolt đón con gái đầu lòng

Starlight Thứ 3, 19/05/2020 23:55:40 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Huyền thoại điền kinh người Jamaica Usain Bolt và bạn gái lâu năm Kasi Bennet chào đón con gái đầu lòng cuối tuần qua.

Trong khi cả Usain Bolt và Kasi Bennet đều chưa lên tiếng về việc con chào đời, thông tin hai người lên chức bố mẹ được Thủ tướng Jamaica Andrew Holness tiết lộ. "Chúc mừng Usain Bolt, huyền thoại chạy nước rút của chúng ta, và Kasi Bennett vì đã chào đón một bé gái", ông Andrew Holness chia sẻ trên Twitter. Giới truyền thông Jamaica cho biết, bé gái chào đời hôm 17/5. Tên của con gái Bolt chưa được tiết lộ.

Usain Bolt và bạn gái Kasi Bennet trong bữa tiệc tiết lộ giới tính thai nhi hồi tháng 3. Ảnh: Instagram.

Usain Bolt và bạn gái Kasi Bennet trong bữa tiệc tiết lộ giới tính thai nhi hồi tháng 3. Ảnh: Instagram.

VĐV điền kinh được mệnh danh là "người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới" thông báo tin vui sắp lên chức bố từ tháng một. Trong bữa tiệc tiết lộ giới tính thai nhi tổ chức ở Peter's Rock, Kingston hồi tháng 3, Bolt phấn khích "cảnh báo" bạn trai tương lai của con gái: "Này các chàng trai, các quý ông, hãy cẩn thận, đừng đùa với tôi nhé". Huyền thoại người Jamaica và người đẹp Kasi Bennett hẹn hò từ 5 năm trước và đã đính hôn.

Vinh quang rực rỡ trên đường chạy nhưng nhà vô địch 33 tuổi từng chia sẻ rằng anh sẽ không khuyến khích con theo nghiệp bố. "Sẽ thật khó khăn cho con của tôi. Nếu chúng muốn theo nghiệp chạy, tôi cũng đồng ý thôi nhưng ban đầu tôi sẽ khuyên con không nên theo bởi tôi biết áp lực đi cùng với nó", Bolt chia sẻ đầu năm nay sau khi tiết lộ tin sắp có con đầu lòng.

Usain Bolt và khoảnh khắc nổi tiếng khi vừa chạy về đích vừa cười ngoái nhìn đối thủ tại bán kết 100m ở Olympic Rio 2016. Ảnh: Reuters.

Usain Bolt và khoảnh khắc nổi tiếng khi vừa chạy về đích vừa cười ngoái nhìn đối thủ tại bán kết 100m ở Olympic Rio 2016. Ảnh: Reuters.

Usain Bolt là VĐV điền kinh duy nhất vô địch các cự ly 100 m và 200 m tại ba kỳ Olympic liên tiếp từ 2008 đến 2016. "Tia chớp" được coi là VĐV chạy nước rút xuất sắc mọi thời đại. Sau 8 tấm HC vàng Olympic cùng 11 lần vô địch thế giới, Usain Bolt chia tay đường chạy năm 2017 vì bị chấn thương gân kheo.

Ý kiến bạn đọc