Usain Bolt không ép con theo nghiệp VĐV

Starlight Thứ 5, 16/07/2020 22:37:41 PM Theo Ngôi sao, Daily Mail

Huyền thoại điền kinh Usain Bolt chia sẻ việc làm bố cùng quan điểm về tương lai sự nghiệp của cô con gái hai tháng tuổi.

Con gái mới hai tháng tuổi của Usain Bolt. Ảnh: Instagram.
 

Con gái mới hai tháng tuổi của Usain Bolt. Ảnh: Instagram.

Thổ lộ trên Codelist, Usain Bolt nói rằng nếu cô nhóc Olympia Lightning hứng thú với thể thao, anh cũng ủng hộ nhưng sẽ không ép buộc con theo nghiệp thi đấu giống bố vì hiểu sức ép lớn vì có người cha nổi tiếng. "Tôi sẽ cố không ép con theo nghiệp VĐV. Nó không dành cho tất cả mọi người. Hơn nữa, với con bé còn khó khăn hơn bởi con sẽ bị so sánh với tôi. Nhưng nếu con bé muốn, tôi sẽ ủng hộ. Mục tiêu của tôi luôn là một trong những người vĩ đại nhất, trở thành một hình mẫu tốt nhất", cựu vô địch Olympic cho biết.

Huyền thoại làng điền kinh và người đẹp Kasi Bennett đón con gái đầu lòng hồi tháng 5 nhưng đến tháng 7 mới lần đầu khoe ảnh cô bé và tiết lộ tên đặc biệt của con lấy cảm hứng từ nickname và sự nghiệp lừng lẫy tại đấu trường Olympic. "Với tôi, việc làm bố thật mới mẻ nhưng trên thực tế tôi thấy vui vẻ, đang học hỏi và nhìn con lớn lên", ông bố 33 tuổi chia sẻ.

Vợ sắp cưới của Bolt chụp ảnh bên con gái nhỏ vừa chào đời. Ảnh: Instagram.

Vợ sắp cưới của Bolt chụp ảnh bên con gái nhỏ vừa chào đời. Ảnh: Instagram.

Usain Bolt thống trị đường chạy ngắn cả ba kỳ Olympic mùa hè từ 2008 đến 2016. Ngoài ra, cựu VĐV người Jamaica còn vô địch cựu ly 4x100m tiếp sức ở cả ba kỳ Thế vận hội nhưng bị tước một tấm HC vàng ở Olympic Bắc Kinh 2008 sau khi một đồng đội bị phát hiện dương tính với chất cấm. Bolt giành tổng cộng 8 HC vàng qua ba kỳ Olympic và 11 lần vô địch thế giới.

Huyền thoại điền kinh giải nghệ sau giải vô địch thế giới 2017 nơi anh chỉ về thứ ba ở cự ly 100m sở trường vì chấn thương. Sau đó, Usain Bolt thử sức ở môn bóng đá trong màu áo Stromsgodset của Na Uy và Central Coast Mariners của Australia.

Huyền thoại điền kinh bên vợ sắp cưới Kasi Bennett. Ảnh: Instagram.

Huyền thoại điền kinh bên vợ sắp cưới Kasi Bennett. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc