Ưu đãi hấp dẫn cùng tiệc cuối năm cao cấp tại Opus Saigon

Khám phá Thứ 4, 30/10/2019 15:04:46 PM Phạm Tuấn

Nhân dịp mùa của sự kiện cuối năm cũng là thời điểm các công ty tổ chức tiệc tri ân khách hàng, tiệc tưởng thưởng dành cho nhân viên có nhiều cống hiến, tiệc chúc mừng công ty đoạt những giải thưởng, thành tựu đạt được cuối năm, Opus Saigon dành riêng chương trình khuyến mãi lớn nhắm đến các doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nay đến cuối năm 2019.

 

Với ý nghĩa cùng chia sẻ niềm vui ấy, các gói tiệc sang trọng đẳng cấp được Opus thiết kế đặc biệt thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tất niên, chiêu đãi, giới thiệu sản phẩm, tiệc thời trang, tiệc thượng lưu tại sảnh lớn The King và sảnh The Queen, phòng riêng The Moon chỉ với giá từ 790,000++ VNĐ/khách cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Phòng tiệc lớn nhất ở OPUS tại tầng 1, được thiết kế với kết cấu nội thất gỗ phối với gam màu trang nhã, đi cùng với vòm trần cao phù hợp để tổ chức các sự kiện có sức chứa từ 60 -150 khách, phòng tiệc có sảnh riêng để đón khách, và một sân khấu có thể tùy chỉnh theo yêu cầu. The King đã tổ chức thành công nhiều sự kiện văn hóa, triễn lãm, ra mắt sản phẩm thành công, là nơi thích hợp tổ chức các buổi tiệc riêng tư theo phong cách dạ hội khiêu vũ vô cùng độc đáo tại Sài Gòn.

Phòng tiệc được trang trí với nội thất trang trọng theo phong cách Châu Á, The Queen là nơi tinh tế tổ chức những buổi họp mặt quan trọng, phòng tiệc có sảnh đón khách riêng, quầy bar phục vụ các loại rượu vang thượng hạng từ hầm rượu Opus, một sân khấu để biễu diễn âm nhạc, diễn thuyết sau bữa tối. Phòng The Queen với có thể tùy chỉnh cao, là lựa chọn tuyệt vời để tổ chức những sự kiện doanh nghiệp và xã hội.

Opus Saigon từ lâu đã được biết đến là nơi chắt lọc những tinh hoa từ vẻ đẹp kiến trúc truyền thống dân tộc, đề cao những giá trị phong cách sống tinh tế trong từng chi tiết và thời thượng, Opus Saigon kiến tạo những buổi tiệc riêng ấn tượng và độc đáo, là nơi có nhiều sự lựa chọn qui mô để tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật phù hợp theo từng chủ đề tại các phòng tiệc The King, The Queen, The Sun,The Moon, Melody, Sapphire, Ruby, Amber, Gourmet…Opus Saigon mang đến trải nghiệm ẩm thực phong cách Châu Á thượng hạng, giúp chủ nhân các bữa tiệc truyền đi thông điệp mạnh mẽ mang đậm dấu ấn riêng nhất là trong dịp lễ lớn sắp tới.

Ý kiến bạn đọc