Ưu điểm khi làm răng sứ thẩm mỹ

Làm đẹp Thứ 7, 24/10/2020 11:03:53 AM N.Trọng

Răng sứ thẩm mỹ có thể khắc phục hô, móm nhẹ; răng thưa, ngắn; mọc lệch, hở kẽ; nhiễm màu nặng; răng sâu, viêm tủy, chết tủy; gãy vỡ, sứt mẻ.

Khi nào cần làm răng sứ thẩm mỹ

Một hàm răng đều đặn, trắng sáng là mong muốn của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng như vậy. Để sở hữu nụ cười mơ ước như thần tượng, nhiều người đã lựa chọn làm răng sứ thẩm mỹ.

Sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng đều đặn, trắng sáng là mong muốn của nhiều người. Ảnh: Worldwide.


Theo các chuyên gia nha khoa, khi răng có những khuyết điểm khiến bạn không tự tin khi cười như: răng bị hô hoặc móm nhẹ; răng thưa hay răng ngắn; răng mọc lệch lạc, hở kẽ... khiến nụ cười kém duyên, có thể chọn làm răng sứ thẩm mỹ để khắc phục, nụ cười đẹp hơn.

Với những trường hợp răng bị tổn thương: răng bị nhiễm màu nặng; răng sâu, viêm tủy, chết tủy; răng bị gãy vỡ, sứt mẻ..., làm răng sứ thẩm mỹ cũng là cách khắc phục, giúp bạn lấy lại sự tự tin khi cười nói.

Răng sứ thẩm mỹ phù hợp với rất nhiều trường hợp, giúp khôi phục lại vẻ đẹp nụ cười, cũng như chức năng ăn nhai cho người sử dụng. Răng sứ thẩm mỹ được xem như một "chiếc áo giáp" đặc biệt bao phủ lên toàn bộ phần thân răng cũ, giúp thay đổi hoàn toàn màu sắc, hình dạng, kích thước như mong muốn, đồng thời che đi những khuyết điểm và bảo vệ răng tự nhiên.

Được tạo nên bởi chất liệu sứ đặc biệt nên răng sứ có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ, đảm bảo chức năng nhai cho người dùng. Khi sở hữu một hàm răng đẹp và chắc khỏe, bạn có thể tự tin và thoải mái mỉm cười.

Nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn với răng sứ ngọc trai của khách hàng tại Worldwide. Ảnh: Worldwide.


Tuy nhiên, nếu chọn những địa chỉ nha khoa thiếu uy tín và trang thiết bị hiện đại, sử dụng chất liệu sứ kém chất lượng thì người dùng có thể phải chịu những hậu quả đáng tiếc. Thêm vào đó, trường hợp bác sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm và kiến thức khoa học, chữa tủy hàng loạt răng khỏe mạnh sẽ tác động xấu đến cấu trúc răng, có thể đưa đến những hệ quả xấu sau này.

Ngoài ra, nếu thao tác thực hiện của bác sĩ thiếu chuẩn xác dễ dẫn đến tình trạng hở cổ chân răng, gây viêm nướu... kéo dài, có thể khiến răng thật dần yếu đi, lung lay và thậm chí là mất răng.

Để có hàm răng sứ đẹp

Khi thực hiện đúng quy trình, chất lượng sứ đảm bảo tiêu chuẩn, chăm sóc đúng hướng dẫn của bác sĩ thì người dùng sẽ có hàm răng sứ đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai và thời gian sử dụng lâu dài.

Khi làm răng sứ, bạn nên lựa chọn những bệnh viện răng hàm mặt hoặc trung tâm nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ thực hiện có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Tìm hiểu kỹ về răng sứ: chất liệu, nguồn gốc, chế độ bảo hành... Sau khi làm răng, cần thăm khám định kỳ và chăm sóc răng đúng cách để gia tăng tuổi thọ.

Bác sĩ khám trên miệng, chụp phim CT Cone Beam kiểm tra và tìm hiểu mong muốn của bệnh nhân trước khi lên kế hoạch điều trị. Ảnh: Worldwide.


Bệnh viện Răng hàm mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ kỹ thuật cao Worldwide là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn làm răng sứ thẩm mỹ cũng như các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao khác. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng điều trị riêng biệt, đầu tư kỹ lưỡng.

Đại diện Worldwide cho biết, nơi đây đầu tư đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại. Quy trình điều trị kỹ thuật số chỉ kéo dài 3 ngày, gồm khâu chẩn đoán với máy CT Cone Beam Icat Vision - phần mềm Smile Design, máy in 3D in răng tạm, máy lấy dấu kỹ thuật số 3 shape model 2020 và Labo đúc răng sứ tại ngay bệnh viện với kỹ thuật CAD/CAM giúp mang đến cho người dùng một hàm răng sứ đẹp, bền lâu.

Trong tháng 10, Bệnh viện Worldwide áp dụng miễn phí thiết kế nụ cười cho khách hàng và giá đặc biệt khi làm nguyên hàm với răng sứ HT smile và Veneer sứ.

Liên hệ: Bệnh viện Răng hàm mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ kỹ thuật cao Worldwide

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM

Website: https://benhvienworldwide.vn/

Hotline: 0914900016

Ý kiến bạn đọc