V (BTS) xác lập kỷ lục mới, sánh ngang cùng Ronaldo và Messi

Starlight Chủ nhật, 16/01/2022 19:52:56 PM Theo Lao động

V (BTS) cùng với Billie Eilish, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 4 người duy nhất trên thế giới có 4 bài đăng đạt hơn 17 triệu lượt thích trên Instagram.

Chỉ mới gia nhập mạng xã hội Instagram vào cuối năm 2021, V (BTS) liên tục xác lập hàng loạt thành tích và trở thành một trong những thần tượng có ảnh hưởng hàng đầu thế giới. 

Theo đó, V (BTS) tiếp tục thống trị Instagram khi trở thành người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên có 4 bài đăng đạt 17 triệu lượt thích trên Instagram. 

Thành viên "nhóm nhạc toàn cầu" cũng lọt vào top 4 người duy nhất trên thế giới có 4 bài đăng đạt hơn 17 triệu lượt thích trên mạng xã hội này. Những người nổi tiếng cũng đạt thành tích này bao gồm Billie Eilish, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và mới nhất là V (BTS). 

V (BTS) cùng Ronaldo, Messi và

V (BTS) cùng Ronaldo, Messi và Billie Eilish là 4 người có bài đăng đạt hơn 17 triệu lượt thích trên Instagram. Ảnh: CMH

Bên cạnh đó, Taehyung (tên thật của V) cũng là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên, nhanh nhất và duy nhất đạt 18 triệu lượt thích với bài đăng của Yeontan. Theo đó, Yeontan là chú chó mà V rất cưng chiều và yêu thích. Nam thần tượng là nghệ sĩ thứ 11 trên thế giới vượt mức 18 triệu lượt thích trên Instagram. 

Trước đó, vào ngày 6.12.2021, cả 7 thành viên nhóm nhạc BTS đều mở tài khoản cá nhân sau nhiều năm sử dụng Instagram thuộc quản lý của HYBE. Sau hơn 1 tháng, Instagram của V đã đạt được 31,7 triệu lượt theo dõi, cao nhất trong nhóm. 

Người hâm mộ thích cách V sử dụng Instagram của mình để chia sẻ những bản nhạc chưa phát hành cũng như những bản nhạc yêu thích của anh ấy. Đồng thời, nam thần tượng cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh chụp chung với Yeontan và thể hiện sự đáng yêu của mình.

Ý kiến bạn đọc