Vai trò của LK và Rhymastic ở Rap Việt

Hậu trường Chủ nhật, 17/10/2021 23:36:57 PM Theo Zing

Trong Rap Việt mùa hai, Rhymastic trở thành huấn luyện viên thứ 4 bên cạnh Wowy, Karik và Binz.

Rap Việt mùa hai lên sóng vào tối 16/10 có sự thay đổi về vai trò nhân sự. Cụ thể, rapper LK thay thế Rhymastic giữ vai trò giám khảo. Trong khi đó, Rhymastic trở thành huấn luyện viên thứ 4 bên cạnh Wowy, Karik và Binz.

Chia sẻ về việc ngồi ghế giám khảo Rap Việt, LK cho biết: "Theo suy nghĩ của tôi, Rhymastic có thể thích hợp ở mọi vị trí trong chương trình. Với khả năng chuyên môn cũng như sự công nhận của thị trường qua nhiều sản phẩm âm nhạc, cộng với vốn kiến thức của Rhymastic, LK nghĩ khi bạn ấy làm huấn luyện viên sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả cho các thí sinh".

 
LK ngồi vị trí giám khảo của Rap Việt mùa hai. Ảnh: BTC.
LK lam giam khao Rap Viet anh 1

LK ngồi vị trí giám khảo của Rap Việt mùa hai. Ảnh: BTC.

Nam rapper cho biết bản thân không ngại bị so sánh với cặp giám khảo Rhymastic - JustaTee ở Rap Việt mùa đầu tiên.

"Tôi sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình khi tham gia chương trình và mang đến những màu sắc mới. Tôi tin một khi bản thân hết mình thì mọi thứ sẽ tốt", LK chia sẻ.

Trước đó, vào cuối tháng 5, BTC Rap Việt công bố LK ngồi ghế nóng Rap Việt mùa hai.

"Việc mời rapper LK tham gia bộ 6 quyền lực mùa 2 xuất phát từ mong muốn có được đội hình cân tài cân sức cho chương trình. LK là một trong những rapper thuộc thế hệ rap - hip hop đời đầu, là một đàn anh trong nghề nên chắc chắn anh sẽ đảm bảo đầy đủ kinh nghiệm, tài năng, uy tín, cũng như khả năng sáng tạo âm nhạc để đóng góp cho chương trình", đại diện nhà sản xuất cho hay.

Khi đó, người hâm mộ cho rằng LK sẽ thay thế Suboi trong vai trò huấn luyện viên Rap Việt.

Lil’ Knight thường được gọi là LK - một trong những rapper đời đầu, nổi tiếng trong giới underground. Một số bản rap, ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Im lặng, Anh nhớ em nhiều, Người lạ ở cuối con đường, Ngôi sao cô đơn, Chiếc lá tình yêu, Một cái tên, Đen, Tàn tro bay mất

Ý kiến bạn đọc