Valentine 'đơn thân' của Mỹ Tâm

Hậu trường Thứ 7, 15/02/2020 21:57:47 PM Theo Ngôi sao

Tối 14/2, Mỹ Tâm một mình ngồi hóng mát ngoài vườn, nướng bắp và nghêu ngao hát ca khúc mới sáng tác.

Trong đoạn video đăng trên fanpage, Mỹ Tâm chia sẻ cô đang trải qua một Valentine "đơn thân". Thay vì đi hẹn hò như mọi người, cô kỷ niệm lễ tình nhân bằng cách cắm hoa, ngắm trăng, nướng bắp, nhâm nhi vài ly rượu... Tức cảnh sinh tình, cô đệm guitar và hát một ca khúc mình vừa sáng tác mà chưa kịp đặt tựa đề. Cô gọi tạm bài hát là "Yêu cũng vui".

Bản tình ca mới của Mỹ Tâm được viết nên bởi những lời ca dung dị: "Một mình ngồi đây, uống cho say đêm này/ Lỡ tương tư anh anh ơi, lỡ thương anh anh ơi, giờ biết sao/ Lần đầu gặp nhau, biết không thể quay đầu/ Lỡ yêu anh mất rồi, giờ anh tính sao/ Một ngày không thấy bóng dáng giống như ngày mất đi bình minh nắng lên/ Gió như không thèm bay, anh trăng cũng mờ mây, có lẽ nào/ Thật lòng em thấy rối lắm, muốn quên đi cảm giác ngày đêm nhớ anh/ Muốn nhắn anh vài câu, hỏi anh ơi tại em như thế này/ Là ngày tình nhân, có lẽ em cũng chẳng cần/ giống như bao người ta chocolate tặng nhau/ Chúc cho riêng bản thân, thầm yêu thế thôi cũng vui...".

Mỹ Tâm thừa nhận mình là một người hơi "sến" khi tưởng tượng ra ngày Tình nhân trong mơ rồi viết nên ca khúc. Tuy nhiên, cô hy vọng đây là món quà dành tặng cho những người đang cô đơn hoặc yêu thầm ai đó.

Video của Mỹ Tâm nhận được hàng nghìn bình luận lẫn hàng chục nghìn lượt "thả tim" và chia sẻ sau một đêm đăng tải. Các fan vui mừng vì cô tái xuất sau vài tháng không xuất hiện và mong nữ ca sĩ sớm ra bài hát mới.

Mỹ Tâm tại vườn nhà ở Đà Nẵng dịp Tết Nguyên đán 2020.

Mỹ Tâm tại vườn nhà ở Đà Nẵng dịp Tết Nguyên đán 2020.

Hơn 20 năm hoạt động showbiz, Mỹ Tâm rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô từng chia sẻ tình yêu cũ nhưng chưa bao giờ công khai người yêu. Giữa năm 2019, Mỹ Tâm vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, bạn diễn kém tuổi của cô trong MV Đừng hỏi em và bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận. "Chuyện tôi yêu ai là điều không ai biết được. Vì thế, tôi không muốn trả lời về chuyện tình cảm", cô nói.

Ý kiến bạn đọc